(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) UBND tỉnh vừa có công văn số 9471 về việc đảm bảo an toàn hồ chứa nước trong mùa mưa lũ năm 2017.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đảm bảo an toàn hồ chứa trong mùa mưa lũ

(VH&ĐS) UBND tỉnh vừa có công văn số 9471 về việc đảm bảo an toàn hồ chứa nước trong mùa mưa lũ năm 2017.

Theo đó, UBND các huyện, thị xã có hồ chứa, Công ty TNHH một thành viên Sông Chu, Công ty TNHH một thành viên thuỷ lợi Bắc Sông Mã tiếp tục phối hợp với các đơn vị liên quan thực hiện nghiêm túc các ý kiến chỉ đạo của UBDN tỉnh tại Công văn số 4670 ngày 03/5/2017 về việc tăng cường công tác đảm bảo an toàn hồ chứa nước thuỷ lợi.

Hồ Bai Cô, xã Thuý Sơn, huyện Ngọc Lặc.

Thường xuyên theo dõi diễn biến tình hình thời tiết để chủ động xả lũ các hồ chứa và có biện pháp xử lý khi sự cố xảy ra; báo cáo thông tin công tác quản lý, vận hành công trình về Sở NN&PTNT, Ban chỉ huy phòng, chống, thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh để tổng hợp, báo cáo UBND tỉnh.

Sở NN&PTNT tiếp tục tăng cường công tác chỉ đạo, hướng dẫn các chủ đập xây dựng quy trình vận hành, thực hiện kiểm định công trình đảm bảo theo đúng quy định về quản lý an toàn hồ chứa; phối hợp chặt chẽ với UBND các huyện, thị xã có hồ chứa để có biện pháp ngăn chặn, xử lý tình trạng lấn chiếm trái phép hành lang bảo vệ công trình.

Sở NN&PTNT phối hợp với Sở KH&ĐT, Sở Tài chính và các đơn vị liên quan, tiếp tục rà soát, xác định tính cấp bách, sắp xếp thứ tự ưu tiên đầu tư sửa chữa, khắc phục những hư hỏng có nguy cơ mất an toàn cao của các công trình hồ chứa trên địa bàn tỉnh, tham mưu báo cáo Chủ tịch UBND tỉnh xem xét, hỗ trợ kinh phí để triển khai thực hiện khi có điều kiện.

Sơn Đình



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]