(vhds.baothanhhoa.vn) - Sáng 5/3, Ban Thường vụ Công đoàn viên chức tỉnh phối hợp với Ban Tuyên giáo Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Thanh Hóa và Công đoàn ngành xây dựng Thanh Hóa tổ chức sinh hoạt chuyên đề “Bình đẳng giới” nhân dịp kỷ niệm 109 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2019).

Tin liên quan

Đọc nhiều

Gần 200 cán bộ nữ tham gia sinh hoạt chuyên đề bình đẳng giới

Sáng 5/3, Ban Thường vụ Công đoàn viên chức tỉnh phối hợp với Ban Tuyên giáo Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Thanh Hóa và Công đoàn ngành xây dựng Thanh Hóa tổ chức sinh hoạt chuyên đề “Bình đẳng giới” nhân dịp kỷ niệm 109 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2019).

Vấn đề bình đẳng giới vẫn đang là mối quan tâm của toàn xã hội.

Tham dự buổi sinh hoạt, các đại biểu và gần 200 cán bộ nữ công đã được nghe Chuyên gia tư vấn, Tiến sỹ Tâm lý học Phạm Văn Tư - Giảng viên Trường Đại học Sư phạm Hà Nội truyền đạt các nội dung liên quan đến bình đẳng giới. Chuyên đề tập trung vào một số vấn đề như: sự hạnh phúc của người phụ nữ, như thế nào là thực sự bình đẳng trong công việc và cuộc sống. Đặc biệt, những kiến thức về cách ứng xử trong gia đình, ứng xử giữa vợ, chồng và con cái, phương pháp nuôi dạy con đúng cách… cũng là những nội dung được người nghe quan tâm.

Theo ban tổ chức chương trình, hoạt động này góp phần tích cực thúc đẩy bình đẳng giới trong xã hội đồng thời phát triển phong trào nữ công và mang lại lợi ích thiết thực cho đoàn viên và người lao động.

Mai Phương


Mai Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!