(vhds.baothanhhoa.vn) - Sáng ngày 13/11, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức Hội nghị giao ban công tác Báo chí – Xuất bản tháng 11, triển khai công tác tuyên truyền tháng 12/2020.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Giao ban công tác báo chí, xuất bản tháng 11/2020

Sáng ngày 13/11, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức Hội nghị giao ban công tác Báo chí – Xuất bản tháng 11, triển khai công tác tuyên truyền tháng 12/2020.

Toàn cảnh hội nghị.

Bám sát định hướng tuyên truyền của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, hướng dẫn của Sở Thông tin và Truyền thông, các cơ quan báo, đài đã tập trung tuyên truyền các nhiệm vụ chính trị của đất nước và các hoạt động diễn ra trên địa bàn tỉnh. Nổi bật, các báo, đài đã dành nhiều thời lượng thông tin, tuyên truyền chuyển tải kịp thời nội dung, diễn biến các phiên chất vấn và trả lời chất vấn lãnh đạo các bộ, ngành về những vấn đề “nóng” được cử tri quan tâm tại kỳ họp thứ 10, Quốc hội khóa XIV, các hoạt động giám sát của HĐND tỉnh tại các địa phương, đơn vị.

Đặc biệt thông tin, tuyên truyền về Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX thường xuyên được đăng tải trên các ấn phẩm báo chí, tạo được nhiều ấn tượng trong lòng bạn đọc và khán thính giả trong và ngoài nước về một Thanh Hóa với nhiều dấu ấn và thành tựu nổi bật trong nhiệm kỳ 2015 – 2020. Kết quả thời gian trước, trong và sau đại hội, các cơ quan báo chí địa phương và Trung ương có gần 1.000 tin, bài, hình ảnh đăng tải trên các báo, tạp chí phản ánh một cách toàn diện về những thành tựu đạt được trong thực hiện mục tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII và mục tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020 – 2025. Đồng thời phát hiện, phản ánh nhiều vấn đề dư luận xã hội quan tâm, giúp cấp ủy, chính quyền kịp thời nắm bắt để giải quyết, góp phần ổn định chính trị, phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững an ninh – quốc phòng và trật tự an toàn xã hội, ổn định dư luận trên địa bàn tỉnh, phục vụ tốt công tác quản lý điều hành của các cơ quan, đơn vị.

Tại hội nghị, đại diện lãnh đạo các cơ quan báo, đài đã tập trung trao đổi, thảo luận, đánh giá những vấn đề đã làm được trong công tác thông tin, tuyên truyền. Đồng thời có những đóng góp, bàn giải pháp thiết thực về đẩy mạnh công tác tuyên truyền trong những tháng tiếp theo.

Phát biểu tại hội nghị, đại diện lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông đã tiếp thu các ý kiến của đại diện cơ quan báo chí và mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm hơn nữa của các cơ quan báo chí trong công tác tuyên truyền, định hướng dư luận xã hội. Về nhiệm vụ thời gian tới, các cơ quan báo chí tập trung tăng cường các tuyến, tin bài tuyên truyền việc triển khai, quán triệt, học tập Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020-2025; triển khai thực hiện Nghị quyết số 58-NQ/TW ngày 5/8/2020 của Bộ Chính trị về Xây dựng và phát triển tỉnh Thanh Hóa đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045. Tuyên truyền về chủ quyền và phát triển kinh tế biển đảo; công tác đấu tranh phòng chống tội phạm và tệ nạn xã hội; phòng chống thiên tai, bão lụt, an toàn giao thông, phòng chống mua bán người…

Phương Anh


Phương Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]