(vhds.baothanhhoa.vn) - Tiếp nối các hoạt động tại quê hương Thanh Hóa, chiều 2/12, tại Đài Phát thanh và Truyền hình Thanh Hóa (TP Thanh Hóa) Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà đã có buổi giao lưu cùng các bạn trẻ, người hâm mộ Thanh Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hoa hậu Đỗ Thị Hà giao lưu cùng các bạn trẻ, người hâm mộ

Tiếp nối các hoạt động tại quê hương Thanh Hóa, chiều 2/12, tại Đài Phát thanh và Truyền hình Thanh Hóa (TP Thanh Hóa) Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà đã có buổi giao lưu cùng các bạn trẻ, người hâm mộ Thanh Hóa.

Tiết mục văn nghệ đặc sắc trong chương trình.

Trong không khí vui tươi, háo hức và sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ tại TP Thanh Hóa, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã chia sẻ những cảm xúc của mình khi trở thành Hoa hậu và những dự định của cô trong tương lai…

Hoa hậu Đỗ Thị Hà chia sẻ với khán giả, người hâm mộ về những dự định sắp tới.

Đỗ Thị Hà hiện là sinh viên năm thứ 2 khoa Luật Kinh doanh – Đại học Kinh tế Quốc dân, Đỗ Thị Hà cho biết: Sẽ cố gắng cân đối giữa việc học tập và những hoạt động trong 2 năm nhiệm kỳ Hoa hậu. Bởi dù làm bất cứ việc gì, tham gia các hoạt động với vai trò gì thì thứ cần nhất vẫn là kiến thức và năng lượng. Hoa hậu Đỗ Thị Hà nhắn nhủ với các bạn trẻ, chúng ta không được chọn xuất phát điểm của mình nhưng chắc chắn chúng ta chọn được đường đi của mình.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà tham gia một số trò chơi do Ban tổ chức đưa ra.

Để chuẩn bị cho việc đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi nhan sắc quốc tế vào năm 2021, bên cạnh việc chuẩn bị về mặt tinh thần, Hoa hậu Đỗ Thị Hà cho biết cô sẽ trau dồi thêm kiến thức, kỹ năngứng xử, kỹ năng catwalk, ngoại ngữ…

Đại diện Tỉnh Đoàn Thanh Hóa tặng hoa cho Hoa hậu Đỗ Thị Hà.

Tại chương trình Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã có buổi giao lưu ấn tượng với khán giả, người hâm mộ và tham gia một số trò chơi do Ban tổ chức đặt ra.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà chụp ảnh giao lưu cùng người hâm mộ.

Linh Hương - Nguyễn Đạt


Linh Hương - Nguyễn Đạt

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]