(vhds.baothanhhoa.vn) - Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh Thanh Hóa triển khai các hoạt động cụ thể, thiết thực đến các cấp hội trong toàn tỉnh, đặc biệt là tuyên truyền vận động cán bộ, hội viên nâng cao ý thức trách nhiệm cùng toàn Đảng, toàn quân, toàn dân chung tay cùng cộng đồng phòng chống dịch.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hội LHPN tỉnh Thanh Hóa đẩy mạnh tuyên truyền phòng, chống dịch

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh Thanh Hóa triển khai các hoạt động cụ thể, thiết thực đến các cấp hội trong toàn tỉnh, đặc biệt là tuyên truyền vận động cán bộ, hội viên nâng cao ý thức trách nhiệm cùng toàn Đảng, toàn quân, toàn dân chung tay cùng cộng đồng phòng chống dịch.

Tính đến ngày 10/4, các cấp hội phụ nữ đã tổ chức 15.462 cuộc tuyên truyền, 400.012 tờ rơi đã phát, hàng trăm pano, khẩu hiệu tuyên truyền; đã có 7.890 tin nhắn của cán bộ hội viên phụ nữ ủng hộ qua tổng đài 1407. Các cấp hội phụ nữ ủng hộ quỹ phòng, chống dịch bệnh Covid-19 số tiền 685.860.000 đồng. Đồng thời đã tổ chức thăm, tặng quà và các nhu yếu phẩm cho các đồn, trạm, chốt biên phòng tuyến biên giới; vận động, phát miễn phí 434.367 khẩu trang, 42.792 chai nước rửa tay sát khuẩn, bình xịt khuẩn, 32.409 bánh xà phòng cho hội viên phụ nữ và cộng đồng, góp phần thiết thực, hiệu quả trong công tác tuyên truyền phòng chống dịch bệnh.

N.H


N.H

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]