(vhds.baothanhhoa.vn) - Trưa ngày 23/12, hơn 100 học sinh Trường mầm non Vườn Mặt Trời (TP Thanh Hóa) bất ngờ có biểu hiện nôn, ói đã được đưa vào Bệnh viện Nhi Thanh Hóa để điều trị.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hơn 100 học sinh Trường Mầm non Vườn Mặt Trời nhập viện nghi do ngộ độc thực phẩm

Trưa ngày 23/12, hơn 100 học sinh Trường mầm non Vườn Mặt Trời (TP Thanh Hóa) bất ngờ có biểu hiện nôn, ói đã được đưa vào Bệnh viện Nhi Thanh Hóa để điều trị.

Các cháu học sinh Trường Mầm non Vườn Mặt Trời bị ngộ độc thực phẩm được cấp cứu tại Bệnh viện Nhi Thanh Hóa.

Theo các bác sĩ tại Bệnh viên Nhi Thanh Hóa, đến 12h20 phút ngày 23/12, Bệnh viện đã tiếp nhận trên 100 bệnh nhân là các cháu học sinh Trường Mầm non Vườn Mặt Trời có biểu hiện ngộ độc thực phẩm. Nhiều cháu có biểu hiện ngộ độc nặng, người mệt mỏi.

"Hiện tại chúng tôi đang tập trung cứu chữa cho các cháu. Số liệu chính thức về số học sinh bị ngộ độc chúng tôi sẽ thống kế sau" - một bác sĩ Bệnh viện Nhi Thanh Hóa cho biết.

Cơ quan chức năng làm việc ban đầu với Ban giám hiệu Trường Mầm non Vườn Mặt Trời.

Theo phản ánh của một số phụ huynh, thực đơn sáng nay tại Trường Mầm non Vườn Mặt Trời gồm cháo bí đỏ và bánh cuốn, buổi trưa có thịt ngan kho tàu, canh ngao và cơm. Những cháu ăn sáng bằng cháo bí đỏ thì chưa có biểu hiện ngộ độc.

Hiện tại, các y bác sĩ Bệnh viện Nhi Thanh Hóa đang tích cực cấp cứu cho các bệnh nhân.

Trường Mầm non Vườn Mặt Trời nơi xảy ra vụ việc.

Các cơ quan chức năng đã đến Bệnh viên Nhi Thanh Hóa để thăm hỏi các cháu và động viên phụ huynh. Việc niêm phong mẫu thức ăn lưu tại trường cũng đã được tiến hành để điều tra nguyên nhân ngộ độc.

Vân Anh


Vân Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]