(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Sáng 22/7, Hội Chữ thập đỏ Thanh Hóa phối hợp với Phòng khám, chữa bệnh chữ thập đỏ Đông Anh (Hà Nội) tổ chức khám, tư vấn sức khỏe, cấp thuốc miễn phí cho các gia đình chính sách, người nghèo thuộc 2 huyện Hà Trung và Hậu Lộc với tổng kinh phí trên 300 triệu đồng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho hộ gia đình chính sách và người nghèo

(VH&ĐS) Sáng 22/7, Hội Chữ thập đỏ Thanh Hóa phối hợp với Phòng khám, chữa bệnh chữ thập đỏ Đông Anh (Hà Nội) tổ chức khám, tư vấn sức khỏe, cấp thuốc miễn phí cho các gia đình chính sách, người nghèo thuộc 2 huyện Hà Trung và Hậu Lộc với tổng kinh phí trên 300 triệu đồng.

Các bác sỹ Phòng khám, chữa bệnh chữ thập đỏ Đông Anh (Hà Nội) khám bệnh cho các gia đình chính sách, người nghèo.

Đây là hoạt động thiết thực nhằm hưởng ứng Tháng cao điểm khám, chữa bệnh nhân đạo năm 2017, kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh, liệt sỹ (27/71947 - 27/7/2017).

Trong chương trình, các bác sỹ đã khám, cấp thuốc miễn phí cho hơn 1.000 người thuộc các gia đình chính sách và hộ nghèo của hai huyện Hà Trung và Hậu Lộc.

Cũng dịp này, Phòng khám, chữa bệnh chữ thập đỏ Đông Anh còn trao tặng 80 chiếc xe đạp cho các em học sinh nghèo vượt khó của 4 huyện Hà Trung, Hậu Lộc, Nga Sơn và Tĩnh Gia (Thanh Hóa). Đồng thời trao 2 suất học bổng, mỗi suất trị giá 2 triệu đồng tặng cho 2 em học sinh đạt kết quả cao trong Kì thi THPT Quốc gia năm 2017 tại xã Phong Lộc (Hậu Lộc).

Cùng đợt này, ban tổ chức sẽ khám chữa bệnh cho hơn 500 đối tượng tại 2 xã Hà Toại, Hà Phú (huyện Hà Trung); trao 60 xe đạp cho các em học sinh nghèo tại huyện Nga Sơn, Tĩnh Gia và Hà Trung.

Linh Hương



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]