(vhds.baothanhhoa.vn) - Tối ngày 8/11, khu dân cư Nam Cao, phường Tân Sơn, TP Thanh Hóa đã tổ chức kỷ niệm 90 năm ngày truyền thống MTTQ Việt Nam (18/11/1930 - 18/11/2020) và Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Khu dân cư Nam Cao vui Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc

Tối ngày 8/11, khu dân cư Nam Cao, phường Tân Sơn, TP Thanh Hóa đã tổ chức kỷ niệm 90 năm ngày truyền thống MTTQ Việt Nam (18/11/1930 - 18/11/2020) và Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân.

Tiết mục văn nghệ tham gia giao lưu tại Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân ở khu dân cư Nam Cao.

Đây là ngày hội thật sự có ý nghĩa trong phong trào toàn dân đoàn kết chung sức xây dựng khu phố ngày càng phát triển.

Trong thời gian qua, ban mặt trận khu phố Nam Cao đã có nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa đồng hành cùng Chi bộ, Tổ dân phố và các tổ chức quần chúng vận động người dân nỗ lực xây dựng tình đoàn kết trong khu phố. Cùng với đó là những đóng góp xây dựng nhà văn hóa khu phố, khu vui chơi, tham gia các hoạt động nhân đạo từ thiện...

Tại hội nghị, nhiều người dân đã nói lên tâm tư, tình cảm, nguyện vọng của mình về sự đổi mới của khu phố, trong đó có sự chuyển biến cơ bản về trật tự an ninh xã hội, không còn nạn trộm cắp, nghiện hút trong khu phố...

Nhân dịp này lãnh đạo khu phố đã khen thưởng cho 2 gia đình tiêu biểu, biểu dương 5 gia đình, 5 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua của khu phố. Đồng thời trao hỗ trợ cho 3 hộ gia đình trong khu phố còn gặp nhiều khó khăn.

Thúy Hòa


Thúy Hòa

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]