Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa có văn bản về việc tổ chức các hoạt động kỷ niệm các ngày lễ và sự kiện lịch sử quan trọng năm 2020.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Kỷ niệm các ngày lễ năm 2020 thiết thực, tránh hình thức

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa có văn bản về việc tổ chức các hoạt động kỷ niệm các ngày lễ và sự kiện lịch sử quan trọng năm 2020.

Ảnh minh họa. (Nguồn: Thư viện Hà Nội)

Theo đó, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đề nghị Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch/Sở Văn hóa và Thể thao/Sở Văn hóa, Thông tin, Thể thao và Du lịch chỉ đạo, hướng dẫn hệ thống thư viện công cộng trên địa bàn tổ chức các hoạt động kỷ niệm các ngày lễ và sự kiện lịch sử quan trọng năm 2020 gắn với nhiệm vụ thường xuyên của đơn vị. Trong đó, tập trung tăng cường công tác thông tin, tuyên truyền tới mọi tầng lớp nhân dân, đặc biệt là thế hệ trẻ về truyền thống yêu nước, lòng tự tôn, tự hào dân tộc thông qua các hoạt động kỷ niệm các ngày lễ và sự kiện lịch sử quan trọng năm 2020 của đất nước.

Căn cứ tình hình và điều kiện cụ thể, thư viện công cộng các cấp ở địa phương chủ động và phối hợp với cơ quan, đơn vị trên địa bàn tổ chức các hoạt động trưng bày, triển lãm sách, báo, tư liệu, tổ chức tọa đàm, thi tìm hiểu, tuyên truyền giới thiệu sách, nói chuyện chuyên đề,... về các ngày lễ, kỷ niệm năm 2020; bám sát đề cương, hướng dẫn tuyên truyền của Ban Tuyên giáo Trung ương và các cơ quan có thẩm quyền.

Các hoạt động tuyên truyền kỷ niệm được tổ chức thiết thực, hiệu quả, tiết kiệm, tránh hình thức, phù hợp với quy mô và tính chất của sự kiện.

Theo dangcongsan.vn


Theo dangcongsan.vn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]