(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Hôm nay, 20/2, Đảng bộ xã Công Liêm (Nông Cống) long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 70 năm thành lập Đảng bộ xã.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Lễ kỷ niệm 70 năm thành lập Đảng bộ xã Công Liêm

(VH&ĐS) Hôm nay, 20/2, Đảng bộ xã Công Liêm (Nông Cống) long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 70 năm thành lập Đảng bộ xã.

Tham dự có các đồng chí: Nguyễn Quốc Tiến - Phó Bí thư thường trực huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Lê Trọng Hùng - Phó Chủ tịch UBND huyện và các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện Nông Cống và xã Công Liêm, các bà mẹ Việt Nam anh hùng, Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân, Anh hùng lao động và các thế hệ cán bộ, đảng viên của Đảng bộ xã qua các thời kỳ.

Tại buổi lễ, các thế hệ cán bộ, đảng viên Đảng bộ xã Công Liêm đã cùng ôn lại truyền thống 70 năm ra đời, không ngừng trưởng thành và phát triển của Đảng bộ. Trước yêu cầu phải có một tổ chức Đảng để lãnh đạo phong trào cách mạng, ngày 20/02/1947 Đảng bộ xã đã thành lập giữ vai trò lãnh đạo nhân dân một lòng son sắt trung thành với Đảng hoàn thành xuất sắc vai trò vừa là tiền tuyến và là hậu phương vững chắc.

Bước vào thời kỳ đổi mới trong công cuộc xây dựng quê hương, Đảng bộ và nhân dân xã Công Liêm đã phát huy truyền thống, nỗ lực vượt khó, phấn đấu vươn lên hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ chính trị.

Lãnh đạo huyện Nông Công trao tặng xã Công Liêm bức trướng.

Tại buổi lễ, đồng chí Vũ Nguyễn Quốc Tiến - Phó Bí thư thường trực huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện nhiệt liệt biểu dương, ghi nhận và chúc mừng những thành tích và kết quả mà Đảng bộ, nhân dân xã Công Liêm đã đạt được trong suốt chặng đường cách mạng vẻ vang 70 năm qua. Đồng chí mong muốn với sự kế thừa và phát huy truyền thống quý báu này Đảng bộ và nhân dân Công Liêm tích cực phát huy sức mạnh ấy để đưa xã ngày càng giàu mạnh.

Trong niềm phấn khởi, tự hào, lãnh đạo huyện đã trao tặng bức trướng với dòng chữ “Đoàn kết, Đổi mới, Sáng tạo vững bước tiến lên giữ vững danh hiệu xã nông thôn mới” cho Công Liêm.

Ngọc Anh



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]