(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Chiều 26/9, thông tin từ cơ quan công an xã Quảng Tâm (TP Thanh Hóa) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một điều dưỡng thắt cổ tự tử tại Bệnh viện 71 Trung ương.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Một điều dưỡng treo cổ tự tử trong bệnh viện

(VH&ĐS) Chiều 26/9, thông tin từ cơ quan công an xã Quảng Tâm (TP Thanh Hóa) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một điều dưỡng thắt cổ tự tử tại Bệnh viện 71 Trung ương.

Bước đầu, danh tính nạn nhân bước đầu được xác định là anh T.V.L (SN 1989, quê ở xã Đông Tiến, huyện Đông Sơn, Thanh Hóa). T.V.L là điều dưỡng khoa cấp cứu tại Bệnh viện 71 Trung ương. Vụ việc được phát hiện vào khoảng 0h10’ ngày 26/9, tại khu vực nhà để oxy của bệnh viện.

Bệnh viện 71 Trung ương nơi xảy ra vụ việc.

Trước đó, khoảng 19h tối ngày 25/9, anh L có vào bệnh viện và thay quần áo làm việc. Sau đó anh L đi xuống khoa của vợ mình và cùng ăn cơm. Sau bữa cơm, anh quay trở lại đi làm. Đến 20h, do cảm thấy nóng ruột nên vợ của anh L đã gọi điện về khoa cấp cứu xem có thấy chồng mình ở đó không nhưng mọi người tại khoa đều không thấy.

Dự báo thấy có điều chẳng lành, vợ anh L đã cùng nhiều nhân viên tại bệnh viện đi tìm. Khi đi đến khu vực nhà để oxy thì phát hiện anh L đang trong tư thế treo cổ. Sau đó, mọi người đã tiến hành nhiều biện pháp xử lí và đưa anh L vào khoa cấp cứu, tuy nhiên, anh L đã tử vong.

Sau khi nhận được thông tin, cơ quan công an đã xuống hiện trường, phối hợp cùng lãnh đạo bệnh viện và người nhà tiến hành lập hồ sơ, làm rõ vụ việc. Hiện thi thể nạn nhân đã được đưa về quê an táng theo thủ tục địa phương.

Vụ việc vẫn đang được các nhà chức trách địa phương làm rõ.

Sông Lô



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]