(vhds.baothanhhoa.vn) - Chiều nay (22/8), ông Phạm Quang Đại – Bí thư Đảng ủy xã Trung Lý, huyện Mường Lát cho biết, trong hai ngày 21 và 22/8, trên địa bàn huyện lại xảy ra nhiều trận mưa lớn. Nước sông, suối đang dâng cao, có nguy cơ lũ quét, lũ ống đổ về khiến một người bị mất tích.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Mường Lát: Mưa lớn khiến một phụ nữ mất tích

Chiều nay (22/8), ông Phạm Quang Đại – Bí thư Đảng ủy xã Trung Lý, huyện Mường Lát cho biết, trong hai ngày 21 và 22/8, trên địa bàn huyện lại xảy ra nhiều trận mưa lớn. Nước sông, suối đang dâng cao, có nguy cơ lũ quét, lũ ống đổ về khiến một người bị mất tích.

Mưa lớn, tiếp tục khiến tuyến đường Quốc lộ 15C sạt lở nặng.

Theo đó, chiều 21/8, trong lúc trời đang mưa lớn, chị Phàng Thị Hà (39 tuổi, dân tộc Mông, trú tại bản Cá Dáng, xã Trung Lý, huyện Mường Lát), đi ra suối kiểm tra, buộc lại cụm thủy điện mini của gia đình đặt ở lòng suối, tránh bị mưa lũ cuốn trôi. Đến cuối giờ chiều cùng ngày, người thân không thấy chị Hà về, liền chạy ra suối gần bản tìm kiếm và chỉ nhìn thấy đôi dép của nạn nhân để lại trên bờ suối.

Sau khi nhận được tin báo của gia đình nạn nhân, ngay trong chiều 21/8 lực lượng chức năng địa phương đã đi dọc bờ suối để tìm chị Hà, nhưng đến nay vẫn chưa thấy tung tích nạn nhân.

B.A


B.A

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]