(vhds.baothanhhoa.vn) - Để đảm bảo vận hành an toàn, cung cấp điện ổn định, liên tục phục vụ nhân dân trong những ngày nắng nóng cực đoan, ông Trịnh Xuân Như - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Điện lực Thanh Hóa cùng đoàn công tác đã tiến hành kiểm tra hiện trường.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Nắng nóng kéo dài, Giám đốc Điện lực Thanh Hóa trực tiếp kiểm tra truyền tải điện

Để đảm bảo vận hành an toàn, cung cấp điện ổn định, liên tục phục vụ nhân dân trong những ngày nắng nóng cực đoan, ông Trịnh Xuân Như - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Điện lực Thanh Hóa cùng đoàn công tác đã tiến hành kiểm tra hiện trường.

Nắng nóng kéo dài, Giám đốc Điện lực Thanh Hóa trực tiếp kiểm tra truyền tải điện

Theo số liệu ghi nhận từCông ty Điện lực Thanh Hóa trong những ngày nắng nóng vừa qua, tiêu thụ điện đã tăng đột biến. Điển hình như ngày 4/6 điện năng tiêu thụ trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa tăng đến hơn 20% so với mức tiêu thụ trung bình.

Để đảm bảo vận hành an toàn, cung cấp điện ổn định, liên tục phục vụ nhân dân trong những ngày nắng nóng cực đoan, ông Trịnh Xuân Như - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Điện lực Thanh Hóa cùng đoàn công tác đã tiến hành kiểm tra hiện trường thi công dự án “Nâng cao khả năng truyền tải đường dây 110kV Ba Chè - Thiệu Yên”. Tại hiện trường, ông Trịnh Xuân Như đã chỉ đạo các phòng chức năng và Đội quản lý vận hành lưới điện cao thế Thanh Hóa tăng cường giám sát hiện trường, đốc thúc đơn vị thi công đẩy nhanh tiến độ hoàn thành sớm dự án.

Đoàn công tác cũng đã kiểm tra mức độ mang tải và làm việc với cán bộ, công nhân viên (CBCNV) một số trạm biến áp (TBA) 110kV nằm trên địa bàn phía Tây tỉnh Thanh Hóa. Tại các đơn vị sau khi kiểm tra tình hình mang tải, vận hành thiết bị, ông Trịnh Xuân Như đã căn dặn CBCNV phải tăng cường kiểm tra thiết bị trong các giờ cao điểm để phát hiện sớm các hiện tượng bất thường, tình trạng quá tải...

Huy Minh


Huy Minh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]