(vhds.baothanhhoa.vn) - Nhà hàng Hoàng Hôn tọa lạc trên diện tích 2.000m2 ở địa chỉ số 01, phía Tây chân cầu vượt Phú Sơn, phường Phú Sơn, TP Thanh Hoá. Con số 1 như cái duyên gắn với Nhà hàng Hoàng Hôn khi nó là con số biểu thị sự đứng đầu, vừa là cơ may lại vừa phù hợp với mong muốn của nhà hàng là luôn phấn đấu để đạt được những điểm “nhất” với các ưu thế vượt trội, làm hài lòng thực khách gần xa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Nhà hàng Hoàng Hôn - điểm đến ẩm thực với ưu thế riêng

Nhà hàng Hoàng Hôn tọa lạc trên diện tích 2.000m2 ở địa chỉ số 01, phía Tây chân cầu vượt Phú Sơn, phường Phú Sơn, TP Thanh Hoá. Con số 1 như cái duyên gắn với Nhà hàng Hoàng Hôn khi nó là con số biểu thị sự đứng đầu, vừa là cơ may lại vừa phù hợp với mong muốn của nhà hàng là luôn phấn đấu để đạt được những điểm “nhất” với các ưu thế vượt trội, làm hài lòng thực khách gần xa.

Một ưu thế mà số ít nhà hàng có được đó là vị trí cửa ngõ vào thànhphố thông thoáng, giao thông thuận tiện, dễ nhận diện, có bãi đỗ an toàn cho cả xe con và xe ca, xe tải. Ưu thế thứ hai đó là cơ sở vật chấtđủ điều kiện để đảm nhận các sự kiện lớn, cũng như phục vụ các nhóm thực khách khác nhau.

Hoàng Hôn lấy mức độ hài lòng của khách là thước đo của sự phát triển, xác định, niềm vui của khách hàng là niềm vui của Nhà hàng nên tập trung nâng cao chất lượng phục vụ và không ngừng đầu tư nâng cấp cơ sở vật chất, đặc biệt là thiết kế nội thất vừa hiện đại, vừa gần gũi với thiên nhiên. Khuôn viên nhà hàng có cây xanh và hệ thống đèn trang trí đẹp mắt, tạo nên không gian văn hoá ẩm thực giàu thẩm mỹ, đem lại cảm xúc thoải mái dễ chịu cho thực khách mỗi lần tới đây. Hội trường lớn có sức chứa lên tới 1.000 chỗ ngồi, có sân khấu và hệ thống trang âm, ánh sáng đạt chuẩn, đảm bảo sự sang trọng, lịch sự; được ưu đãi giá khi khách đặt ăn với số lượng lớn.

Bởi vậy, nhiều đơn vị lựa chọn để tổ chức các sự kiện như hội nghị, hội thảo, lễ tổng kết, lễ cưới, lễ ra mắt hay tiệc sinh nhật của tập thể và cá nhân; các đơn vị du lịch lữ hành cũng đã lựa chọn nơi đây là điểm dừng chân ăn uống cho nhiều đoàn khách tham quan gần xa về với Thanh Hóa. Nhà hàng cũng có sẵn các phòng VIP sang trọng và thanh lịch; các phòng ăn ấm cúng, yên tĩnh, rất phù hợp với những bữa cơm gia đình, hay gặp gỡ những người bạn tâm giao. Nhà hàng có các phòng hát karaoke với dàn âm thanh hiện đại, trang trí đẹp mắt.

Nhà hàng Hoàng Hôn có nguồn thực phẩm đảm bảo các tiêu chí: sạch, tươi ngon, bổ dưỡng, thực đơn đa dạng, phong phú, đáp ứng được nhiều lựa chọn của thực khách. Từ nguyên liệu của các miền rừng, biển, đồng bằng, đầu bếp có thể sáng tạo những món ăn mang nhiều phong vị khác nhau. Nhà bếp đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo.

Nhà hàng Hoàng Hôn không chỉ là đơn vị kinh doanh ẩm thực, mà còn là địa chỉ hoạt động thiện nguyện. Hàng tháng, nhà hàng thường tổ chức nấu cháo cho trẻ em ở Bệnh viện Nhi và đóng góp kinh phí, tham gia các hoạt động tặng quà cho trẻ em, đồng bào có hoàn cảnh khó khăn ở các vùng miền trong tỉnh. Ngoài việc phấn đấu để có dấu ấn đậm nét trên bản đồ ẩm thực xứ Thanh, Nhà hàng Hoàng Hôn tham gia các hoạt động vì cộng đồng như một cách để tri ân những khách hàng gần xa đã góp phần vào sự phát triển của nhà hàng trong nhiều năm qua.

Nguyễn Hữu Ngôn


Nguyễn Hữu Ngôn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]