(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Năm 2016, mặc dù hoạt động trong điều kiện còn nhiều khó khăn nhưng nhờ không ngừng đổi mới nâng cao chất lượng phục vụ nên Nhà Văn hóa Lao động tỉnh không chỉ là điểm hẹn văn hóa của CNVCLĐ trên địa bàn toàn tỉnh mà còn là sự lựa chọn của người dân thành phố khi có nhu cầu vui chơi, giải trí, tập luyện TDTT và hưởng thụ, sáng tạo trong các hoạt động nghệ thuật.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Nhà văn hóa Lao động tỉnh: Không ngừng đổi mới nâng cao chất lượng phục vụ

(VH&ĐS) Năm 2016, mặc dù hoạt động trong điều kiện còn nhiều khó khăn nhưng nhờ không ngừng đổi mới nâng cao chất lượng phục vụ nên Nhà Văn hóa Lao động tỉnh không chỉ là điểm hẹn văn hóa của CNVCLĐ trên địa bàn toàn tỉnh mà còn là sự lựa chọn của người dân thành phố khi có nhu cầu vui chơi, giải trí, tập luyện TDTT và hưởng thụ, sáng tạo trong các hoạt động nghệ thuật.

Để có được điều đó, ngay từ đầu năm, Ban Giám đốc Nhà Văn hóa Lao động tỉnh đã cùng với toàn thể CBVC cơ quan, chú trọng xây dựng chương trình kế hoạch công tác, đổi mới nội dung và phương thức hoạt động phù hợp với điều kiện thực tế của đời sống xã hội nhằm phát huy tốt chức năng của mình. Trên cơ sở của những kế hoạch hoạt động, đơn vị chú trọng tập trung chỉ đạo công việc của từng tháng, từng quý và phân công cán bộ viên chức ở từng bộ phận, từng phòng ban bám sát nội dung kế hoạch, chương trình công tác để phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ.

Mặt khác, đơn vị luôn phối hợp tốt với các ngành, cơ quan đơn vị, các tổ chức Công đoàn cơ sở trên địa bàn TP Thanh Hóa tổ chức thực hiện tốt công tác tuyên truyền các chủ trương, nghị quyết của Đảng, chính sách - pháp luật Nhà nước và của tổ chức công đoàn; phối hợp tổ chức tốt các hoạt động văn hóa, văn nghệ TDTT để phục vụ CNVCLĐ và nhân dân đến vui chơi, giải trí, thụ hưởng các hoạt động TDTT, VH-VN do các đoàn nghệ thuật của Trung ương, các đoàn nghệ thuật các tỉnh bạn đến biểu diễn.

Nhà Văn hóa Lao động tỉnh giờ đây đã trở thành địa chỉ tin cậy cho các sự kiện văn hóa lớn của tỉnh.

Bên cạnh phục vụ tốt các nhiệm vụ chính trị, Ban Giám đốc Nhà Văn hóa Lao động tỉnh cũng chủ động phối hợp với các ngành, các CLB chiêu sinh mở các lớp đào tạo bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ về văn hóa, văn nghệ, TDTT như: Cầu lông, bóng bàn, võ thuật, khiêu vũ, dưỡng sinh,… Qua đó đã bồi dưỡng được nhiều hạt nhân làm nòng cốt cho các phong trào VH-VN, TDTT ở cơ sở. Kết quả, trong năm qua Nhà Văn hóa Lao động tỉnh đã mở được 130 lớp với tổng số học viên đạt 1.250 người/ năm. Thành lập được 17 CLB, đội, nhóm về văn hóa, TDTT.

Với những nỗ lực đó, trung bình mỗi tháng, Nhà Văn hóa Lao động tỉnh có 12 buổi hoạt động về dịch vụ hội trường và sân bãi; đạt từ 6.000 - 8.000 lượt người đến tham gia hoạt động các bộ môn văn hóa, TDTT, hội nghị, hội thi, xem biểu diễn nghệ thuật… Tổng doanh thu từ các hoạt động này trong năm 2016 là 1,2 tỷ đồng. Nhờ đó mà đơn vị có thêm điều kiện chăm lo về cơ sở vật chất, mua sắm trang thiết bị.

Năm 2017 đang mở ra với rất nhiều thách thức và thuận lợi nhưng tin rằng, với những kết quả đạt được của năm 2016, đội ngũ CBCNV của Nhà Văn hóa Lao động tỉnh sẽ có thêm động lực để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xứng đáng là một địa chỉ văn hóa không chỉ về cơ sở vật chất mà còn cả trong cung cách phục vụ.

Mai Vui



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]