(vhds.baothanhhoa.vn) - Trong những ngày vừa qua, cán bộ, chiến sĩ Ban Chỉ huy quân sự tự vệ, cũng như bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Phục hồi chức năng Trung ương (TP Sầm Sơn) đã dành nhiều lời khen ngợi đối với nữ chiến sĩ tự vệ Lê Thị Lan, là hộ lý khoa Phục hồi chức năng, về việc nhặt được của rơi trả lại cho người bệnh đánh mất.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Nữ chiến sĩ tự vệ nhặt được của rơi trả người đánh mất

Trong những ngày vừa qua, cán bộ, chiến sĩ Ban Chỉ huy quân sự tự vệ, cũng như bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Phục hồi chức năng Trung ương (TP Sầm Sơn) đã dành nhiều lời khen ngợi đối với nữ chiến sĩ tự vệ Lê Thị Lan, là hộ lý khoa Phục hồi chức năng, về việc nhặt được của rơi trả lại cho người bệnh đánh mất.

Nữ chiến sĩ tự vệ Lê Thị Lan trả lại tài sản nhận được cho gia đình bệnh nhân Phạm Thế Bền.

Vui mừng khi được nhận lại tài sản, bác Phạm Thế Bền, quê ở xã Thiệu Chung, huyện Thiệu Hóa, chia sẻ: “Sau khi nhận lại tài sản, tôi vô cùng vui mừng vì đây là số tiền gia đình tôi tích góp để đi chữa bệnh cho vợ tôi, nếu mất thì không biết phải xoay xở thế nào. Tôi rất nể phục và gửi lại một số tiền có ý định hậu tạ, nhưng cô Lan nhất quyết không nhận. Tôi mong rằng, những việc làm tốt đẹp này sẽ được nhân rộng trong toàn xã hội để ai đó trong trường hợp của tôi sẽ may mắn gặp được người tốt giống như cô Lan".

Trước đó, vào khoảng 16h30, ngày 2/8/2019, khi thu dọn quần áo, chăn màn, ga của bệnh nhân xuống khu nhà giặt bệnh viện, chiến sĩ Lan đã phát hiện 1 chiếc ví nằm trong ga giường. Chị đã cùng với các nhân viên tổ giặt là kiểm tra trong ví thấy chứng minh thư của ông Bền đi chăm sóc vợ của mình nằm điều trị tại phòng 503. Ngay sau đó, chị Lan đã lên phòng trả lại ví cho ông Bền. Cũng ngay lúc đó, ông Bền kiểm tra thấy đủ tài sản trong ví, gồm: 25 triệu đồng, 2 chỉ vàng và một số giấy tờ quan trọng khác.

Thanh Tùng


Thanh Tùng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]