(vhds.baothanhhoa.vn) - UBND tỉnh ban hành Quyết định số 4798/QĐ-UBND về việc phê duyệt phân bổ kinh phí hỗ trợ khắc phục thiệt hại do mưa lũ gây ra đối với sản xuất nông nghiệp trên địa bàn tỉnh từ ngày 9 - 12/10/2017.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Phân bổ gần 150 tỷ đồng khắc phục thiệt hại sau mưa lũ

UBND tỉnh ban hành Quyết định số 4798/QĐ-UBND về việc phê duyệt phân bổ kinh phí hỗ trợ khắc phục thiệt hại do mưa lũ gây ra đối với sản xuất nông nghiệp trên địa bàn tỉnh từ ngày 9 - 12/10/2017.

Quyết định nêu rõ, tổng kinh phí tạm cấp đợt này là gần 150 tỷ đồng. Nguồn kinh phí được lấy từ nguồn Trung ương tạm cấp để hỗ trợ khôi phục sản xuất do ảnh hưởng của thiên tai gây ra trên địa bàn tỉnh Thanh Hoá của Bộ Tài chính hỗ trợ 127 tỷ đồng, từ nguồn ngân sách tỉnh là hơn 19,1 tỷ đồng.

Kinh phí được cấp đợt này khoảng 70% nhu cầu kinh phí của các huyện, thị, thành phố đề nghị. Trong đó, phân bố hết số kinh phí đã được Bộ Tài chính hỗ trợ và kinh phí từ nguồn dự phòng ngân sách tỉnh 2017; 30% nhu cầu kinh phí còn lại các huyện, thị, thành phố chủ động sử dụng nguồn ngân sách địa phương để hỗ trợ cho các đối tượng thiệt hại.

UBND tỉnh giao Sở Tài chính chủ trì, phối hợp với Kho bạc Nhà nước tỉnh, đơn vị liên quan thực hiện các thủ tục nghiệp vụ thông báo cụ thể mức hỗ trợ cho các địa phương theo hình thức bổ sung có mục tiêu và mục tiêu đầu tư cho các địa phương để thực hiện. Sở Tài chính chủ trì, phối hợp với Sở NN&PTNT hướng dẫn, tổng hợp quyết toán từ các địa phương đơn vị báo cáo UBND tỉnh để Bộ Tài chính bổ sung kinh phí theo quy định hiện hành.

UBND các huyện, thị xã, thành phố căn cứ thực tế phát sinh, quyết định hỗ trợ cho các đối tượng bị thiệt hại trên địa bàn quản lý, chủ động sử dụng nguồn ngân sách địa phương và nguồn ngân sách tỉnh đã cấp để hỗ trợ cho các đối tượng bị thiệt hại, đảm bảo đúng quy định hiện hành.…

Đình Giang


Đình Giang

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]