(vhds.baothanhhoa.vn) - Sau đợt mưa lũ, huyện Quan Hóa đang ưu tiên tìm quỹ đất tái định cư, tập trung chỉ đạo quyết liệt làm nhà cho các hộ dân bị mất nhà cửa và các hộ nằm trong diện phải di dời khẩn cấp.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Quan Hóa tập trung tìm quỹ đất tái định cư cho các hộ dân sau lũ

Sau đợt mưa lũ, huyện Quan Hóa đang ưu tiên tìm quỹ đất tái định cư, tập trung chỉ đạo quyết liệt làm nhà cho các hộ dân bị mất nhà cửa và các hộ nằm trong diện phải di dời khẩn cấp.

Đó là chỉ đạo của Chủ tịch UBND huyện Trương Nho Tự trong chuyến công tác kiểm tra tiến độ, chỉ đạo khắc phục hậu quả thiên tai ngay những ngày cuối tháng 10/2018 trên địa bàn hai xã Trung Sơn và Trung Thành.

Nhiều nhà dân tại bản Co Me, xã Trung Sơn, huyện Quan Hóa bị hư hỏng nặng sau đợt lũ.

Tại hai xã Trung Sơn và Trung Thành, nhiều hộ dân bị thiệt hại nhà ở, đang phải ở nhờ nhà người thân và ở tại các lán, lều tạm. Chính vì vậy việc bố trí tái định cư và làm nhà cho các hộ dân, nhanh chóng ổn định nơi ở mới, tập trung phát triển sản xuất, cải thiện đời sống sau lũ là vấn đề đặt ra với huyện Quan Hóa. Theo dự kiến, riêng kinh phí hỗ trợ cho các hộ dân bị thiệt hại về nhà ở trên địa bàn huyện Quan Hóa khoảng hơn 16 tỷ đồng.

P.V


P.V

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]