(vhds.baothanhhoa.vn) - Thông tin tử UBND huyện Quan Sơn cho biết, vào khoảng 2h sáng nay (ngày 5/6), một trận mưa giông đã xảy ra trên địa bàn huyện, trong đó khu vực thị trấn huyện có lượng mưa lớn khiến ngôi nhà đổ sập làm một bé gái thiệt mạng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Quan Sơn: Mưa dông gây sập nhà, 1 cháu bé tử vong

Thông tin tử UBND huyện Quan Sơn cho biết, vào khoảng 2h sáng nay (ngày 5/6), một trận mưa giông đã xảy ra trên địa bàn huyện, trong đó khu vực thị trấn huyện có lượng mưa lớn khiến ngôi nhà đổ sập làm một bé gái thiệt mạng.

Lượng mưa lớn kéo dài đã khiến 1 phần ngôi nhà của anh Cao Văn Thực (SN 1990) tại khu 6, thị trấn Quan Sơn đã bị đổ sập. Phần đổ sập rơi đúng vào phòng ngủ nơi anh Thực cùng vợ và con gái đang ngủ. Hậu quả, cháu Cao Lê Thị Huyền Tr. (SN 2015) con gái anh Thực đã không may bị thiệt mạng. Vợ anh Thực là chị Lê Thị Nghị (SN 1990) bị thương hiện vẫn đang được cấp cứu tại BVĐK huyện Quan Sơn.

Hiện trường ngôi nhà bị sập của gia đình anh Thực.

Ngay trong buổi sáng nay 5/6, lãnh đạo huyện Quan Sơn, đại diện một số phòng, ban của UBND huyện đã tới thăm hỏi, động viên, chia sẻ mất mát, đồng thời có sự hỗ trợ ban đầu với gia đình anh Thực. Trong ngày 5/6, các đơn vị, đoàn thể của huyện, thị trấn Quan Sơn tiếp tục hoạt động thăm hỏi, chia sẻ và hỗ trợ với gia đình nạn nhân. Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội huyện phối hợp với UBND thị trấn Quan Sơn tiến hành làm hồ sơ để hưởng Chế độ 136 đối với gia đình có người thiệt mạng, bị thương do thiên tai.

Được biết, anh Thực hiện công tác tại Công an huyện, còn vợ anh công tác tại BVĐK huyện Quan Sơn. Anh Thực và gia đình đã đưa thi thể cháu Tr. về quê nội tại huyện Cẩm Thủy để mai táng.

Thảo Nguyên


Thảo Nguyên

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]