(vhds.baothanhhoa.vn) - Một vụ tai nạn đường sắt vừa xảy ra chiều ngày 4/1, tại địa bàn phường Bắc Sơn, TX Bỉm Sơn, Thanh Hóa khi một xe ô tô 7 chỗ khi chạy cắt ngang qua đường sắt không có rào chắn đã bị tàu hỏa đâm, khiến 3 người phải nhập viện cấp cứu.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tàu hỏa tông xe ô tô 7 chỗ, 3 người bị thương

Một vụ tai nạn đường sắt vừa xảy ra chiều ngày 4/1, tại địa bàn phường Bắc Sơn, TX Bỉm Sơn, Thanh Hóa khi một xe ô tô 7 chỗ khi chạy cắt ngang qua đường sắt không có rào chắn đã bị tàu hỏa đâm, khiến 3 người phải nhập viện cấp cứu.

Chiếc xe xe tô tô 7 chỗ hiệu Toyota Innova bị tàu hỏa hất văng xa và lật ngửa.

Theo đó, vào khoảng 16h30, chiều 4/1 khi xe tô tô 7 chỗ hiệu Toyota Innova BKS 36A - 341.32 chạy trên đường ngang dân sinh nối Quốc lộ 1A với quốc lộ 45 thuộc phường Bắc Sơn, TX Bỉm Sơn, trong lúc vượt qua đường sắt không có rào chắn do thiếu quan sát nên đã bị tàu SE6 đang chạy theo hướng Nam - Bắc tông trực diện.

Hậu quả, xe ô tô bị hất văng xa và lật ngửa, hư hỏng nặng. Thời điểm này, trên xe ô tô có 3 người (chưa rõ danh tính) đều bị thương nặng.

Tại hiện trường ô tô bị hư hỏng nặng. Sau khi đoàn tàu SE6 dừng hẳn, nhân viên trên tàu đã khẩn trương đưa 3 người trên xe ô tô đi cấp cứu. Lực lượng chức năng sau đó cũng đã kịp thời xử lý, giải tỏa hiện trường để đoàn tàu tiếp tục hành trình.

Theo phản ánh của người dân, tại khu vực xảy ra tai nạn, mặc dù có biển cảnh báo nhưng không có rào chắn, năm nào cũng xảy ra các vụ tai nạn đường sắt.

Thảo Nguyên


Thảo Nguyên

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]