(vhds.baothanhhoa.vn) - Thông tin từ Sở Y tế tỉnh Thanh Hóa cho biết 2 trường hợp nghi ngờ mắc Viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona tại thành phố Thanh Hóa và huyện Vĩnh Lộc đã có kết quả xét nghiệm âm tính với virus corona.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thanh Hóa không còn bệnh nhân nghi mắc virus nCoV

Thông tin từ Sở Y tế tỉnh Thanh Hóa cho biết 2 trường hợp nghi ngờ mắc Viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona tại thành phố Thanh Hóa và huyện Vĩnh Lộc đã có kết quả xét nghiệm âm tính với virus corona.

Các bác sĩ chúc mừng bệnh nhân nghi nhiễm nCoV xuất viện.

Tính đến đến thời điểm hiện tại, Thanh Hóa có 1 trường hợp dương tính với virus corona đã được chữa khỏi. 28 trường hợp tiếp xúc gần với bệnh nhân này cũng đã qua 14 ngày giám sát, hiện không có biểu hiện viêm đường hô hấp. Ngoài ra, 11 trường hợp nghi ngờ mắc viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona được cách ly theo dõi thì 9 bệnh nhân đã có kết quả xét nghiệm âm tính với virus corona, 2 bệnh nhân còn lại được chẩn đoán dương tính với cúm A, đã được điều trị khỏi và xuất viện.

Như vậy, hiện nay, Thanh Hóa không còn trường hợp nghi ngờ mắc nCoV điều trị tại các cơ sở y tế, 28 trường hợp tiếp xúc gần với bệnh nhân này cũng đã qua 14 ngày giám sát, hiện không có biểu hiện về viêm đường hô hấp.

P.V


P.V

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]