(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Ngày 24/8, UBND tỉnh đã ban hành Kế hoạch số 128 về việc thi tuyển công chức ngạch chuyên viên tỉnh Thanh Hóa năm 2016.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thanh Hóa sẽ tuyển thêm 176 công chức năm 2016

(VH&ĐS) Ngày 24/8, UBND tỉnh đã ban hành Kế hoạch số 128 về việc thi tuyển công chức ngạch chuyên viên tỉnh Thanh Hóa năm 2016.

Mục đích việc thi tuyển nhằm tuyển chọn được những người có đủ các điều kiện, tiêu chuẩn về phẩm chất chính trị, phẩm chất đạo đức, xứng đáng đảm nhận những vị trí việc làm còn thiếu trong cơ quan, đơn vị, cũng như bổ sung và tạo nguồn nhân lực chất lượng cho đội ngũ cán bộ, công chức tỉnh...

UBND tỉnh yêu cầu việc tuyển chọn công chức phải căn cứ vào yêu cầu nhiệm vụ, vị trí việc làm, cơ cấu ngạch công chức và chỉ tiêu biên chế của từng cơ quan, đơn vị; đảm bảo về số lượng, chất lượng; đúng đối tượng cơ cấu, đủ điều kiện và tiêu chuẩn nghiệp vụ của ngạch công chức cần tuyển dụng.

Việc thi tuyển phải thực hiện nghiêm túc, đảm bảo đúng các quy định hiện hành của Nhà nước và các quy định tại Quy chế tổ chức thi tuyển, xét tuyển công chức; đảm bảo nguyên tắc công khai, minh bạch, khách quan và đúng pháp luật; đảm bảo tính cạnh tranh trong thi tuyển; tuyển chọn đúng người đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ và vị trí việc làm cần tuyển dụng.

Đối tượng dự thi không phân biệt dân tộc, giới tính, thành phần xã hội, tín ngưỡng, tôn giáo có đủ các điều kiện như: Đủ 18 tuổi trở lên, có bằng tốt nghiệp đại học trở lên đúng ngành hoặc chuyên ngành cần tuyển và có chứng chỉ phù hợp với vị trí cần tuyển, có phẩm chất chính trị và đạo đức tốt, đủ sức khỏe để thực hiện nhiệm vụ...

Các thí sinh sẽ dự thi đủ các môn, gồm: Kiến thức chung, nghiệp vụ chuyên ngành, ngoại ngữ và tin học văn phòng.

Tổng chỉ tiêu tuyển dụng công chức ngạch chuyên viên năm 2016 là 176 người.

Thời gian tổ chức thi tuyển công chức năm 2016 của tỉnh dự kiến trong tháng 10 và tháng 11/2016.

V.A



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]