(vhds.baothanhhoa.vn) - Chiều 20/7, thông tin từ ông Nguyễn Ngọc Sơn – Chánh văn phòng UBND huyện Lang Chánh cho biết, chiếc xe của Đồn Biên phòng Yên Khương gặp nạn năm 2017 đã được người dân xã Yên Khương tìm thấy khi đi đánh cá ở suối Bôn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tìm thấy xe của Đồn Biên phòng Yên Khương gặp nạn năm 2017

Chiều 20/7, thông tin từ ông Nguyễn Ngọc Sơn – Chánh văn phòng UBND huyện Lang Chánh cho biết, chiếc xe của Đồn Biên phòng Yên Khương gặp nạn năm 2017 đã được người dân xã Yên Khương tìm thấy khi đi đánh cá ở suối Bôn.

Hình ảnh chiếc xe của Đồn Biên phòng Yên Khương gặp nạn đang được trục vớt.

Theo đó, trong khi đi đánh cá người dân xã Yên Khương đã vô tình phát hiện chiếc xe gặp nạn của Đồn biên phòng Yên Khương năm 2017. Vị trí người dân phát hiện chiếc xe tại suối Bôn thuộc đoạn giáp ranh giữa bản Bôn và bản Chí Lý Nầm Đanh (xã Yên Khương, cách vị trí gặp nạn khoảng hơn 2km).

Sau khi phát hiện chiếc xe, người dân đã báo cáo lên chính quyền xã Yên Khương. Sáng 20/2, lực lượng chức năng đã có mặt trục vớt. Đến khoảng 15 giờ chiều cùng ngày, chiếc xe đã cơ bản được trục vớt lên cạn. Chiếc xe sau thời gian dài không tìm thấy đã hư hỏng gần như toàn bộ. Do quãng đường vận chuyển khó khăn nên hiện tại chiếc xe vẫn chưa thể di chuyển đi nơi khác.

Thông tin ban đầu được biết, sau khi kiểm tra trong xe lực lượng chức năng chỉ phát hiện một chiếc áo của cán bộ biên phòng mà không tìm thấy người.

Trước đó, khoảng 18h45’, ngày 10/10/2017, Thượng tá Cao Đăng Cường (45 tuổi) - Chính trị viên, Đồn Biên phòng Yên Khương và Đại úy Nguyễn Thành Chủng (42 tuổi) - Đội trưởng Tổng hợp, Đồn Biên phòng Yên Khương đang trên đường đi kiểm tra tình hình lũ lụt và hỗ trợ bà con. Khi chiếc ô tô chở hai cán bộ nêu trên qua tràn suối Bôn, thì bất ngờ gặp nạn.Lực lượng chức năng sau đó đã nỗ lực tìm kiếm suốt một thời gian dài, tuy nhiên chỉ tìm thấy được thi thể Thượng tá Cao Đăng Cường. Hiện, thi thể Đại úy Nguyễn Thành Chủng (42 tuổi) - Đội trưởng Tổng hợp, Đồn Biên phòng Yên Khương vẫn đang mất tích.

Đình Giang


Đình Giang

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!