(vhds.baothanhhoa.vn) - Hưởng ứng chương trình Tết vì người nghèo, sáng 18/1, tại UBND phường Hàm Rồng, Hiệp hội Du lịch Thanh Hóa đã phối hợp với chính quyền địa phương, Công ty cổ phần Du lịch Kim Quy, Nhà hàng Vũ Bảo tổ chức chương trình trao quà cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Hàm Rồng (TP Thanh Hóa).

Tin liên quan

Đọc nhiều

Trao 45 suất quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại phường Hàm Rồng

Hưởng ứng chương trình Tết vì người nghèo, sáng 18/1, tại UBND phường Hàm Rồng, Hiệp hội Du lịch Thanh Hóa đã phối hợp với chính quyền địa phương, Công ty cổ phần Du lịch Kim Quy, Nhà hàng Vũ Bảo tổ chức chương trình trao quà cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Hàm Rồng (TP Thanh Hóa).

Đại diện HHDL tỉnh cùng các nhà tài trợ trao quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Hàm Rồng (TP Thanh Hóa)

Nhân dịp này, HHDL và các đơn vị tài trợ đã trao 45 suất quà, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng (bao gồm tiền mặt và quà). Đây là những phần quà mang ý nghĩa to lớn, nhằm động viên những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn thêm niềm tin và động lực, vươn lên trong cuộc sống và cùng vui xuân, đón Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 vui tươi ấm áp.

Đây là một trong những hoạt động thường niên của HHDL tỉnh. Trong suốt những năm qua, HHDL đã đồng hành cùng các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh mang đến những phần quà ý nghĩa cho các đối tượng khó khăn mỗi độ Tết đến, xuân về, nối tiếp truyền thống “Lá lành đùm lá rách” tốt đẹp của dân tộc, thể hiện trách nhiệm của hiệp hội trong việc đồng hành cùng chính quyền địa phương chăm lo đời sống người dân trên địa bàn tỉnh.

Hoài Anh


Hoài Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!