(vhds.baothanhhoa.vn) - Chiều nay 30/6, ông Bùi Sỹ Lợi - Phó Chủ nhiệm Ủy ban các vấn đề xã hội của Quốc hội đã trao tặng bể bơi cho Trường Tiểu học Quảng Tân, huyện Quảng Xương (Thanh Hóa).

Tin liên quan

Đọc nhiều

Trao tặng bể bơi cho Trường Tiểu học Quảng Tân

Chiều nay 30/6, ông Bùi Sỹ Lợi - Phó Chủ nhiệm Ủy ban các vấn đề xã hội của Quốc hội đã trao tặng bể bơi cho Trường Tiểu học Quảng Tân, huyện Quảng Xương (Thanh Hóa).

Dự buổi lễ, có ông Mai Sỹ Diến - Phó Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thanh Hóa; Hội chữ thập đỏ tỉnh; lãnh đạo huyện Quảng Xương.

Bể bơi do ông Bùi Sỹ Lợi- Phó Chủ nhiệm Ủy ban các vấn đề xã hội của Quốc hội trao tặng cho Trường Tiểu học Quảng Tân.

Nhằm góp phần cùng với chính quyền địa phương tạo sân chơi cho trẻ em trong dịp hè và giúp nhà trường có thêm điều kiện để dạy môn bơi, phòng, chống đuối nước cho học sinh, ông Bùi Sỹ Lợi -Phó Chủ nhiệm Ủy ban các vấn đề xã hội của Quốc hội đã trao tặng bể bơi trị giá 54 triệu đồng và hệ thống đường ống nước có trị giá 15 triệu đồng cho Trường tiểu học Quảng Tân.

Hội chữ thập đỏ tỉnh trao tặng 50 chiếc áo phao cho Trường Tiểu học Quảng Tân.

Cũng trong dịp này, Phó Chủ nhiệm Ủy ban các vấn đề xã hội của Quốc hội cũng đã tặng nhà trường 1 máy chiếu trị giá 8,5 triệu đồng; tặng học bổng cho 40 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đã có thành tích xuất sắc trong học tập năm 2018 – 2019 của nhà trường; Hội chữ thập đỏ tỉnh trao tặng 50 chiếc áo phao để phục vụ việc dạy và học môn bơi.

Linh Hương


Linh Hương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]