(vhds.baothanhhoa.vn) - Thực hiện chủ đề năm 2019 “An toàn cho phụ nữ và trẻ em”, chiều 2/6, Trung ương Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam đã tổ chức truyền thông về phòng chống tội phạm và tệ nạn xã hội với chủ đề “Vì an toàn cho phụ nữ và trẻ em” cho học sinh, phụ huynh học sinh, hội viên, phụ nữ trên địa bàn thị trấn Nga Sơn, huyện Nga Sơn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Truyền thông “Vì an toàn cho phụ nữ và trẻ em”

Thực hiện chủ đề năm 2019 “An toàn cho phụ nữ và trẻ em”, chiều 2/6, Trung ương Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam đã tổ chức truyền thông về phòng chống tội phạm và tệ nạn xã hội với chủ đề “Vì an toàn cho phụ nữ và trẻ em” cho học sinh, phụ huynh học sinh, hội viên, phụ nữ trên địa bàn thị trấn Nga Sơn, huyện Nga Sơn.

Buổi truyền thông được tổ chức thông qua các tiểu phẩm, thi tìm hiểu kiến thức về chủ đề phòng chống xâm hại trẻ em và bạo lực học đường.

Buổi truyền thông được tổ chức thông qua các tiểu phẩm, xem clip về phòng, chống xâm hại tình dục trẻ em, thi tìm hiểu kiến thức về chủ đề phòng chống xâm hại trẻ em và bạo lực học đường. Với hình thức truyền thông sinh động, hấp dẫn có sự tương tác, giao lưu với học sinh, phụ huynh và giải đáp những băn khoăn về giới tính, tình huống, cách giải quyết các vấn đề..., buổi truyền thônggiúp học sinh các trường và cha mẹ học sinh, cộng đồng dân cư ở Nga Sơn hiểu thêm những nội dung liên quan đến tình trạng bạo lực học đường, bình đẳng giới, phòng chống xâm hại trẻ em, kỹ năng phòng tránh, đồng thời,nâng cao vai trò của các cấp, các ngành, cơ quan, đơn vị trong việcxây dựng môi trường học đường lành mạnh, vì một thế giới an toàn cho phụ nữ và trẻ em.

L.H


L.H

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]