(vhds.baothanhhoa.vn) - Ngay từ đầu tháng 6/2019, BCH Đoàn Thanh niên Công ty Điện lực Thanh Hóa đã xây dựng kế hoạch tổ chức các hoạt động hè với quy mô rộng lớn và các công việc có trọng tâm, trọng điểm.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tuổi trẻ Công ty Điện lực Thanh Hóa chung sức vì cộng đồng

Ngay từ đầu tháng 6/2019, BCH Đoàn Thanh niên Công ty Điện lực Thanh Hóa đã xây dựng kế hoạch tổ chức các hoạt động hè với quy mô rộng lớn và các công việc có trọng tâm, trọng điểm.

Đoàn thanh niên Công ty Điện lực Thanh Hóa bàn giao côngtrình thanh niên “Thắp sang đường quê” tại huyện Như Thanh.

Từ ngày 24/6-2/7, cùng với Đoàn Thanh niên Tổng Công ty Điện lực miền Bắc, Đoàn Trường Đại học Bách khoa Hà Nội và Huyện Đoàn Như Thanh,Đoàn Thanh niên Công ty Điện lực Thanh Hóa đã phối hợp cùng lực lượng địa phương hoàn thành 4 công trình cấp huyện gồm: Làm đường nối 2 xã Xuân Khang - Phượng Nghi với tổng chiều dài gần 8km; xây dựng 2 khu vui chơi cho thiếu nhi tại xã Hải Long và Xuân Phúc; xây dựng và hỗ trợ công trình "Thắp sáng đường quê" tại 2 xã Xuân Thái và Yên Thọ; thực hiện phát quang 15km hành lang lưới tuyến tại 4 xã trên địa bàn.

Trong đó, đoàn viên thanh niên Công ty Điện lực Thanh Hóa đã tham gia hỗ trợ các hoạt động tình nguyện trên phạm vi toàn chương trình. Qua đó, góp phần hỗ trợ xây dựng, đổi mới diện mạo nông thôn, chăm lo đời sống vật chất tinh thần cho người dân ở các địa phương còn khó khăn cũng như đảm bảo việc duy trì dòng điện được an toàn trước mùa mưa bão.

Hùng Mạnh


Hùng Mạnh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]