(vhds.baothanhhoa.vn) - Với tình cảm và sự trân trọng dành cho khách hàng, vừa qua Bưu chính Viettel Thanh Hóa đã trang trọng tổ chức buổi lễ tri ân ấm áp và đầy ý nghĩa tại khách sạn Central (TP Thanh Hóa). Đây là một trong những hoạt động của Ngày hội tri ân khách hàng của Viettel Post trên cả nước.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Viettel Post: Đồng hành cùng khách hàng phát triển

Với tình cảm và sự trân trọng dành cho khách hàng, vừa qua Bưu chính Viettel Thanh Hóa đã trang trọng tổ chức buổi lễ tri ân ấm áp và đầy ý nghĩa tại khách sạn Central (TP Thanh Hóa). Đây là một trong những hoạt động của Ngày hội tri ân khách hàng của Viettel Post trên cả nước.

Nhân sự kiện này, Viettel Post muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc tới khách hàng bởi trong 365 ngày qua đã ủng hộ, tin yêu và sử dụng dịch vụ của Viettel Post. Tại buổi lễ, nhiều ý kiến đóng góp cũng như tình cảm của khách hàng đã được bày tỏ, và đây cũng là dịp để khách hàng được xem những thước phim chân thật nhất về công việc cũng như sự nỗ lực, cố gắng của những người làm công tác bưu chính Viettel với mong muốn mang lại sự hài lòng và nụ cười cho tất cả mọi khách hàng.

Ông Lê Đức Luật - Giám đốc chi nhánh Bưu chính Viettel Post Thanh Hóa phát biểu tại hội nghị tri ân khách hàng.Ông Nguyễn Văn An - đại diện Nhà máy ô tô Veam Bỉm Sơn, Thanh Hóa phát biểu ý kiến.Chi nhánh Bưu chính Viettel Post Thanh Hóa tặng quà tri ân khách hàng.

Là một doanh nghiệp chuyển phát hàng đầu tại Việt Nam, sau hơn 20 năm hình thành và phát triển Viettel Post vô cùng tự hào và thấu hiểu rằng: Chính khách hàng là những người quyết định sự trưởng thành và lớn mạnh của Bưu chính Viettel ngày hôm nay. Những kết quả đólà động lực, là niềm tin để mỗi cán bộ, nhân viên làm công tác bưu chính Viettel hoàn thiện mỗi ngày. Năm 2017, kết quả SXKD của Viettel Post chi nhánh Thanh Hóa hoàn thành 110% kế hoạch, tăng trưởng 185% so với năm 2016; Mạng lưới mở 100 các điểm giao dịch, thu gom toàn tỉnh tăng gấp 5 lần so với năm 2016.

Với việc thực hiện mobile hóa 100% hoạt động chuyển phát, hiện nay, khách hàng đã có thể tạo đơn hàng, tìm kiếm bưu cục, tra cứu vận đơn, thanh toán tự động, theo dõi và kiểm soát hoạt động chuyển phát của Viettel Post một cách dễ dàng thông qua ứng dụng trên app mobile tại địa chỉ: my viettelpost trên hệ điều hành IOS và vtpost trên hệ điều hành Androi. Đây cũng là hệ thống hỗ trợ khách hàng mobile đầu tiên tại Việt Nam trong lĩnh vực chuyển phát. Đặc biệt sự ra đời của Trung tâm dịch vụ khách hàng vào đầu năm 2017 đã giúp cho Bưu chính Viettelcó thêm nhiều cơ hội để trao đổi, chia sẻ và thấu hiểu khách hàng theo đúng triết lý Customer Centric - Lấy khách hàng là trung tâm.

Là doanh nghiệp chuyển phát quân đội, sứ mệnh của Viettel Post không chỉ phát triển kinh doanh mà còn tạo ra nhiều điều ý nghĩa cho cộng đồng. Những chuyến xe của Bưu chính Viettel không ngừng lăn bánh, tớinhữngvùng sâu, vùng xa của đất nước, để thực hiện nhiều chương trình từ thiện, an sinh xã hội, giúp đỡ các gia đình khó khăn, thiếu thốn vươn lên trong cuộc sống.

Với cam kết đi sâu hơn, đi xa hơn để con người gần nhau hơn, Viettel Post đang là doanh nghiệp bưu chính mang thông điệp gắn kết xã hội. Và đây cũng chính là mục tiêu và động lực quan trọng đưa ngành bưu chính Việt Nam ngày càng phát triển.

Phương Liên


Phương Liên

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]