(vhds.baothanhhoa.vn) - Chiều ngày 28/4, cụ bà Nguyễn Thị Phấn 107 tuổi, khu phố Vĩnh Thành, phường Trung Sơn, TP Sầm Sơn (Thanh Hóa) đến địa điểm tiếp nhận ủng hộ quỹ phòng chống dịch Covid-19 và trao số tiền tiết kiệm 10 triệu đồng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Xúc động cụ bà 107 tuổi dùng tiền tiết kiệm ủng hộ quỹ phòng, chống dịch Covid-19

Chiều ngày 28/4, cụ bà Nguyễn Thị Phấn 107 tuổi, khu phố Vĩnh Thành, phường Trung Sơn, TP Sầm Sơn (Thanh Hóa) đến địa điểm tiếp nhận ủng hộ quỹ phòng chống dịch Covid-19 và trao số tiền tiết kiệm 10 triệu đồng.

Tại địa điểm tiếp nhận, đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQ TP Sầm Sơn đã trân trọng tiếp nhận số tiền ủng hộ và cảm ơn việc làm đầy ý nghĩa của cụ Phấn, đặc biệt khi cụ đã 107 tuổi nhưng vẫn chung tay trong công tác phòng, chống dịch Covid-19. Nghĩa cử rất cao đẹp của cụ Nguyễn Thị Phấn đã khiến nhiều người cảm động.

Cụ Phấn sử dụng số tiền tiết kiệm “bỏ lợn” của mình, ủng hộ quỹ phòng chống dịch Covid-19.

Cụ Phấn chia sẻ, hằng ngày cụ vẫn theo dõi tình hình thời sự, nhất là công tác phòng, chống dịch Covid-19 trong thời gian qua của Đảng, Nhà nước nên đã quyết định sử dụng toàn bộ số tiền tiết kiệm 10 triệu đồng của mình để ủng hộ quỹ phòng, chống dịch Covid-19. Dù số tiền không nhiều nhưng đó cũng là sự ủng hộ, chung tay của cụ với công tác phòng chống dịch Covid-19 của tỉnh Thanh Hóa, cụ Phấn mong rằng, Việt Nam sẽ chiến thắng dịch bệnh để cuộc sống của người dân được trở lại ổn định.

Cụ Nguyễn Thị Phấn, 107 tuổi đã đến địa điểm tiếp nhận ủng hộ quỹ phòng, chống dịch Covid-19 TP Sầm Sơn ủng hộ số tiền tiết kiệm 10 triệu đồng.

Được biết, gia đình cụ Nguyễn Thị Phấn là gia đình có truyền thống cách mạng. Chồng cụ Phấn là cụ Lương Bá Dục (đã mất)là cựu chiến binh đã được Nhà nước tặng thưởng Huy chương kháng chiến hạng Nhất. Cụ Phấn có 10 người con, trong đó có 3 con trai trong quân đội, 3 con gái là thanh niên xung phong, 3 cô con dâu là cựu chiến binh.

Ngọc Huấn


Ngọc Huấn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]