(vhds.baothanhhoa.vn) - Tại nút giao giữa các tuyến đường tránh phía Đông, phía Tây TP Thanh Hóa và Quốc lộ 1A thuộc địa bàn phường Quảng Thịnh, hệ thống đèn tín hiệu đã bị hỏng, gây mất an toàn giao thông (ATGT) cho người và phương tiện khi lưu thông qua khu vực này.

Đèn tín hiệu hỏng gây mất an toàn giao thông

Tại nút giao giữa các tuyến đường tránh phía Đông, phía Tây TP Thanh Hóa và Quốc lộ 1A thuộc địa bàn phường Quảng Thịnh, hệ thống đèn tín hiệu đã bị hỏng, gây mất an toàn giao thông (ATGT) cho người và phương tiện khi lưu thông qua khu vực này.

Đèn tín hiệu hỏng gây mất an toàn giao thông

Hệ thống đèn tín hiệu giao thông tại nút giao này đã không hoạt động trong hơn 1 tháng qua.

Đây là nút giao thông nằm trên tuyến Quốc lộ 1A nên lưu lượng các phương tiện qua lại hàng ngày lớn, nhất là các loại xe khách, xe tải, xe chở vật liệu... hoạt động thường xuyên. Mặc dù vậy, hệ thống đèn tín hiệu giao thông tại đây đã bị hư hỏng, chập chờn, thậm chí không hoạt động trong hơn 1 tháng qua khiến việc lưu thông tại nút giao này trở nên mất ATGT. Các phương tiện “mạnh ai nấy đi”, tiềm ẩn nguy cơ cao xảy ra tai nạn.

Theo phản ánh của người dân sống xung quanh khu vực này, kể từ khi hệ thống đèn tín hiệu bị hỏng, nhiều vụ va chạm, tai nạn giao thông đã xảy ra. Người dân mỗi lần di chuyển qua khu vực này luôn trong tình trạng bất an. Thiết nghĩ, các cơ quan chức năng cần sớm vào cuộc để sửa chữa, khắc phục hệ thống đèn tín hiệu bị hỏng, bảo đảm trật tự ATGT tại nút giao này, hạn chế đến mức thấp nhất những tai nạn có thể xảy ra.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]