(vhds.baothanhhoa.vn) - Hơn 7 nghìn cán bộ, đoàn viên thành niên đến từ các cơ quan, đơn vị cấp tỉnh và nhân dân TP Thanh Hóa đã tham gia chạy hưởng ứng trong Lễ phát động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2019 tỉnh Thanh Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hơn 7 nghìn người tham gia Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân

Hơn 7 nghìn cán bộ, đoàn viên thành niên đến từ các cơ quan, đơn vị cấp tỉnh và nhân dân TP Thanh Hóa đã tham gia chạy hưởng ứng trong Lễ phát động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2019 tỉnh Thanh Hóa.

Đồng chí Phạm Đăng Quyền - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia buổi lễ.

Sáng ngày 16/3, tại Quảng trường Lam Sơn (TP Thanh Hóa), Sở VH,TT&DL phối hợp với UBND TP Thanh Hóa tổ chức Lễ phát động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân, Giải chạy tập thể, chạy việt dã TP Thanh Hóa lần thứ 12 Cúp Bia Thanh Hoa - năm 2019.

Dự lễ có đồng chí Phạm Đăng Quyền - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo Vụ thể thao quần chúng, Tổng cục TDTT, Bộ VH,TT&DL; lãnh đạo Sở VH,TT&DL, TP Thanh Hóa, cùng hơn 7.000 người thuộc các tầng lớp nhân dân, lực lượng vũ trang trên địa bàn TP Thanh Hóa.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, Tổng cục TDTT, Sở VH,TT&DL cùng đông đảo nhân dân tham gia hưởng ứng Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân.

Đây là hoạt động nhằm chào mừng những ngày kễ trọng đại của đất nước và hướng tới kỷ niệm 990 năm Danh xưng Thanh Hóa.Đồng thời động viên đông đảo các tầng lớp nhân dân tham gia tập luyện thể dục, thể thao, hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và phong trào “Khỏe để lập nghiệp và giữ nước” góp phần nâng cao sức khỏe để phục vụ học tập, lao động sản xuất, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Đăng Quyền đã phát lệnh và cùng với các đại biểu tham gia chạy hưởng ứng Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân tỉnh Thanh Hóa năm 2019.

Ngày chạy Olympic toàn dân tỉnh Thanh Hóa thu hút đông đảo cán bộ, chiến sỹ các lực lượng vũ trang tham gia.

Được biết, đã có nhiều địa phương trong tỉnh tổ chức Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân thu hút hàng nghìn cán bộ và nhân dân tham gia.

Sau phần chạy hưởng ứng, TP Thanh Hóa đã tổ chức giải chạy tập thể cho các khối phường, xã; khối học sinh THCS; khối THPT và các trường chuyên nghiệp; khối lực lượng vũ trang với tổng số 7.000 người tham gia.

Các phường, xã trên địa bàn TP tham gia chạy tập thể.

Cũng tại sự kiện, TP Thanh Hóa đã tổ chức Giải chạy việt dã - Cúp Bia Thanh Hóa thu hút 200 VĐV tham gia. Các VĐV tranh tài ở 2 cự ly: 3.000m cá nhân nữ và 5.000m cá nhân nam. Các cuộc tranh tài đã diễn ra sôi nổi, hấp dẫn với chất lượng chuyên môn được đánh giá cao.

Lãnh đạo TP Thanh Hóa trao giải toàn đoàn cho các đơn vị đạt thành tích.

Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao giải cho các khối chạy tập thể, VĐV, đoàn VĐV đạt thành tích.

Đ.T


Đ.T

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]