(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Thực hiện chương trình chăm sóc mắt cho người cao tuổi năm 2017, Bệnh viện Mắt Bắc Trung Nam phối hợp với Bệnh viện Mắt Tâm Bình và Bệnh viện Đa khoa Hàm Rồng tổ chức khám và cấp phát thuốc miễn phí cho người cao tuổi huyện Mường Lát.

Tin liên quan

Đọc nhiều

1.900 người cao tuổi huyện Mường Lát được khám mắt miễn phí

(VH&ĐS) Thực hiện chương trình chăm sóc mắt cho người cao tuổi năm 2017, Bệnh viện Mắt Bắc Trung Nam phối hợp với Bệnh viện Mắt Tâm Bình và Bệnh viện Đa khoa Hàm Rồng tổ chức khám và cấp phát thuốc miễn phí cho người cao tuổi huyện Mường Lát.

Bác sỹ khám mắt và cấp thuốc miễn phí cho người cao tuổi huyện Mường Lát.

Theo đó, đoàn công tác đã khám sàng lọc và cấp phát thuốc miễn phí cho 1.900 người cao tuổi tại 9/9 xã, thị trấn của huyện Mường Lát. Người cao tuổi được chẩn đoán các bệnh về mắt, tư vấn và cấp phát thuốc miễn phí. Qua đó đã phát hiện gần 200 trường hợp bị đục thủy tinh thể cần được mổ sớm.

Đây là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc theo chương trình “Mắt sáng cho người cao tuổi” giữa Bệnh viện Bắc Trung Nam và Hội Người cao tuổi tỉnh Thanh Hóa giai đoạn 2013 - 2018, nhằm góp phần chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi, đặc biệt người cao tuổi vùng đồng bào dân tộc thiểu số.

Linh Nga



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]