(vhds.baothanhhoa.vn) - Cơ quan Phát triển quốc tế Hoa Kỳ (USAID) tại Việt Nam đã tài trợ triển khai dự án “Các hoạt động địa phương Việt Nam vì sức khỏe môi trường” tại xã Tế Thắng (Nông Cống) và xã Hà Lâm (Hà Trung). Dự án tài trợ cho khoảng 20.000 người trong việc nâng cao năng lực xử lý nguồn nước và đảm bảo môi trường sống.

Tin liên quan

Đọc nhiều

20.000 người sẽ được tiếp cận với nguồn nước sạch

Cơ quan Phát triển quốc tế Hoa Kỳ (USAID) tại Việt Nam đã tài trợ triển khai dự án “Các hoạt động địa phương Việt Nam vì sức khỏe môi trường” tại xã Tế Thắng (Nông Cống) và xã Hà Lâm (Hà Trung). Dự án tài trợ cho khoảng 20.000 người trong việc nâng cao năng lực xử lý nguồn nước và đảm bảo môi trường sống.

Dự án tập trung vào việc nâng cao năng lực của chính quyền địa phương trong thực hiện các giải pháp xử lý nguồn nước ô nhiễm như thực hiện các giải pháp xử lý nguồn nước ô nhiễm; chuyển giao ứng dụng khoa học công nghệ trong xử lý nước; nâng cao năng lực của chính quyền địa phương trong tự xử lý các vấn đề phát sinh; vệ sinh và ý thức bảo vệ nước trong cộng đồng...

Bên cạnh hỗ trợ về cung cấp nước sạch cho người dân, dự án cũng triển khai các hoạt động tuyên truyền nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng về tầm quan trọng của việc sử dụng và bảo tồn nguồn nước sạch.

V.A


V.A

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]