(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Lĩnh vực kinh doanh ăn uống nhà hàng luôn phải đảm bảo tuyệt đối về an toàn vệ sinh thực phẩm (ATVSTP). Chỉ cần một sơ xuất nhỏ cũng ảnh hưởng đến bữa ăn của thực khách, mất thương hiệu và khó lấy lại uy tín. Vì thế, quá trình xây dựng và phát triển, Công ty CP Dạ Lan đặc biệt chú trọng đến vấn đề này.

Tin liên quan

Đọc nhiều

An toàn vệ sinh thực phẩm - yếu tố quyết định sự thành công của doanh nghiệp

(VH&ĐS) Lĩnh vực kinh doanh ăn uống nhà hàng luôn phải đảm bảo tuyệt đối về an toàn vệ sinh thực phẩm (ATVSTP). Chỉ cần một sơ xuất nhỏ cũng ảnh hưởng đến bữa ăn của thực khách, mất thương hiệu và khó lấy lại uy tín. Vì thế, quá trình xây dựng và phát triển, Công ty CP Dạ Lan đặc biệt chú trọng đến vấn đề này.

17 năm phát triển, Công ty CP Dạ Lan đã trở thành đơn vị hàng đầu về lĩnh vực nhà hàng ăn uống. Khách hàng trong và ngoài nước đánh giá cao về sản phẩm chất lượng - dịch vụ hoàn hảo với nhiều món ăn tinh hoa ẩm thực Việt và đặc sản xứ Thanh. Với tiêu chí: Đẹp về hình ảnh, lịch sự trong giao tiếp, chuyên nghiệp trong phục vụ, Dạ Lan luôn để lại những ấn tượng tốt đẹp trong lòng bạn bè và du khách. Những năm gần đây công ty luôn đổi mới toàn diện: Đầu tư cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị sang trọng, xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đội ngũ đầu bếp tài hoa chế biến được nhiều món ăn ngon đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Bên cạnh đó, công ty luôn chú trọng đến việc đảm bảo ATVSTP. Do đó hoạt động của công ty chưa bao giờ xảy ra vụ ngộ độc thực phẩm nào. Mặc dù có những ngày phục vụ tới 3 sự kiện lớn, có sự kiện lên tới hàng nghìn người. Nhiều sự kiện phục vụ lưu động phải vận chuyển thực phẩm đi xa nhưng vẫn phải tươi ngon, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. Để có một món ngon được thực khách ưa thích như: Nem trái cây, miến cá rô, bún chả, bò lagu, vịt trời hấp xôi, bánh chưng, nộm xứ Thanh, xa lát trứng cua rong biển... đòi hỏi sự tìm tòi, sáng tạo của đội ngũ chế biến còn phải đảm bảo tuyệt đối về ATVSTP.

Chuyên gia đang hướng dẫn đầu bếp chế biến món ăn mới hấp dẫn phục vụ thực khách.

Có được những kết quả trên, theo bà Trịnh Thị Loan - Chủ tịch HĐQT, Giám đốc công ty thì: Nhận thức vấn đề VSATTP là yếu tố quan trọng đảm bảo hoạt động bền vững của doanh nghiệp. Lãnh đạo công ty thường xuyên chỉ đạo tăng cường kiểm tra, đôn đốc phát hiện và xử lý các tồn tại bất cập, kiểm soát rủi ro trong hoạt động. Thành lập ban chỉ đạo và ban hành quy chế hoạt động, phân công nhiệm vụ gắn trách nhiệm cụ thể đối với từng thành viên chuyên trách và công nhân. Hàng ngày duy trì việc báo cáo và xử lý kịp thời các trường hợp sai phạm. Vì thế trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng khốc liệt, nhất là lĩnh vực nhà hàng ăn uống, doanh thu của công ty vẫn đảm bảo, tạo việc làm ổn định cho gần 300 lao động và có những đóng góp xứng đáng cho kinh tế địa phương phát triển...

Thúy Hòa



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]