(vhds.baothanhhoa.vn) - BSCKII Lê Văn Sỹ - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa cho biết, nữ bệnh nhân Nguyễn Thị Tr. nhiễm virus corona sau khi kiểm tra, xét nghiệm lần 2 âm tính với virus nCoV và được xuất viện lúc 10h sáng nay (ngày 3/2).

Tin liên quan

Đọc nhiều

Bệnh nhân dương tính với nCoV tại Thanh Hóa đã được ra viện

BSCKII Lê Văn Sỹ - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa cho biết, nữ bệnh nhân Nguyễn Thị Tr. nhiễm virus corona sau khi kiểm tra, xét nghiệm lần 2 âm tính với virus nCoV và được xuất viện lúc 10h sáng nay (ngày 3/2).

Lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa tặng hóa chúc mừng chị Nguyễn Thị Tr. Được xuất viện.

Cũng theo ông Sỹ, các chỉ số xét nghiệm hóa sinh đối với bệnh nhân Nguyễn Thị Tr đều trong giới hạn bình thường. Toàn bộ chi phí điều trị cho bệnh nhân đều được miễn giảm.

Trước đó, bệnh nhân Nguyễn Thị Tr. (25 tuổi), ở tại xã Định Hòa, huyện Yên Định có biểu hiện sốt, đau ngực nên được nhập viện vào chiều 24/1 (tức 30 Tết). Các cơ quan chuyên môn đã tiến hành lấy mẫu và gửi đi phân tích, xét nghiệm để xác định bệnh nhân có bị nhiễm vi rút nCoV từ Vũ Hán hay không.

Chị Nguyễn Thị Tr. được xuất viện.

Đến chiều ngày 30/1, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Thanh Hóa thông báo kết quả xét nghiệm của bệnh nhân dương tính với nCoV.

Sau một thời gian điều trị, sức khỏe bệnh nhân đã ổn định trở lại. Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa đã gửi bệnh phẩm đi xét nghiệm lần 2 cho kết quả âm tính với nCoV.

Như vậy, Thanh Hóa đã chữa khỏi cho 1 bệnh nhân nhiễm nCoV và đang tiếp tục theo dõi, cách ly điều trị cho 4 bệnh nhân khác tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Vân Anh


Vân Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]