(vhds.baothanhhoa.vn) - Chung tay phòng chống dịch Covid-19, sáng nay 14/4 Bệnh viện Đa khoa Hàm Rồng, huyện Hoằng Hóa (Thanh Hóa) tổ chức chương trình phát miễn phí dung dịch sát khuẩn tay và nước súc họng cho bệnh nhân và người nhà bệnh nhân đến khám, điều trị tại bệnh viện.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Bệnh viện Đa khoa Hàm Rồng phát miễn phí dung dịch rửa tay, nước súc họng cho người dân đến khám và điều trị bệnh

Chung tay phòng chống dịch Covid-19, sáng nay 14/4 Bệnh viện Đa khoa Hàm Rồng, huyện Hoằng Hóa (Thanh Hóa) tổ chức chương trình phát miễn phí dung dịch sát khuẩn tay và nước súc họng cho bệnh nhân và người nhà bệnh nhân đến khám, điều trị tại bệnh viện.

Bệnh nhân và người nhà được phát miễn phí dung dịch rửa tay, nước xúc họng.

Theo đó, các y bác sỹ bệnh viện đã tặng miễn phí 1.000 lọ dung dịch rửa tay sát khuẩn 600ml và 500 chai nước súc họng 500ml cho bệnh nhân và người nhà bệnh nhân đến khám và điều trị tại bệnh viện. Bên cạnh đó, các y bác sỹ cũng hướng dẫn cho bệnh nhân và người nhà rửa tay, đeo khẩu trang, vệ sinh hô hấp đúng cách để phòng dịch bệnh. Tuyên truyền cho mỗi cá nhân phải tự có ý thức bảo vệ sức khỏe bản thân và mọi người xung quanh, nhất là trong môi trường đông người và có nguy cơ lây nhiễm chéo như bệnh viện.

Bác sỹ hướng dẫn người bệnh thực hiện bước rửa tay đúng cách.

Được biết, chương trình sẽ được thực hiện liên tục trong vòng 1 tháng, mỗi tuần sẽ có 3 buổi phát miễn phí cho các bệnh nhân mới hoặc đã dùng hết.

Đây là hoạt động có ý nghĩa, thể hiện tinh thần trách nhiệm của Bệnh viện Đa khoa Hàm Rồng trong việc phòng chống dịch bệnh Covid-19đang diễn biến nguy hiểm và phức tạp. Đồng thời, đây cũng là một trong những biện pháp hữu hiệu để phòng dịch bệnh lây lan, nâng cao ý thức cho người dân.

Vân Anh


Vân Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]