(vhds.baothanhhoa.vn) - Ngày 15/6, BHXH tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức gặp mặt Hội hưu trí và tổ chức mừng thọ cho 3 cán bộ hưu trí cao tuổi.

Tin liên quan

Đọc nhiều

BHXH Thanh Hóa gặp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp kỷ niệm Ngày thành lập

Ngày 15/6, BHXH tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức gặp mặt Hội hưu trí và tổ chức mừng thọ cho 3 cán bộ hưu trí cao tuổi.

Gặp mặt cán bộ hưu trí ngành BHXH tỉnh Thanh Hóa là nét đẹp văn hóa được duy trì thực hiện trong nhiều năm qua.

Đây là hoạt động diễn ra thường niên của Hội hưu trí vào dịp kỷ niệm Ngày thành lập BHXH tỉnh Thanh Hóa 15/6. Buổi gặp mặt nhằm ôn lại chặng đường 23 năm xây dựng và phát triển của ngành BHXH tỉnh Thanh Hóa (15/6/1995 - 15/6/2018), đồng thời tri ân những nỗ lực đóng góp của các thế hệ đi trước.

Đây là nét đẹp văn hóa được BHXH Thanh Hóa duy trì thực hiện trong nhiều năm qua, mang đậm nét nhân văn, thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn, là dịp để lãnh đạo BHXH tỉnh báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ, đồng thời lắng nghe ý kiến đóng góp của các đồng chí cán bộ hưu trí trong công tác xây dựng và phát triển cơ quan.

Giám đốc BHXH tỉnh Thanh Hóa Lê Thanh Sinh (ngoài cùng bên phải) và bác Đỗ Quang Hiệu - nguyên Giám đốc BHXH tỉnh, Trưởng Ban liên lạc Hội hưu trí BHXH Thanh Hóa mừng thọ 3 cán bộ hưu trí cao tuổi.

Tại buổi gặp mặt, Ban liên lạc Hội hưu trí đã gửi lời cảm ơn và bày tỏ sự xúc động trước những tình cảm và sự quan tâm của Ban Giám đốc BHXH tỉnh, mặc dù đã nghỉ chế độ, song các cán bộ hưu trí vẫn luôn quan tâm, ủng hộ công cuộc xây dựng và phát triển cơ quan, vì nền an sinh vững bền.

Tại buổi gặp mặt, Giám đốc BHXH tỉnh Thanh Hóa, Giám đốc Lê Thanh Sinh đã gửi lời chúc sức khỏe, chúc Hội ngày càng phát triển. Đồng thời bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự đóng góp, chia sẻ, quan tâm của các cán bộ hưu trí trong mỗi bước đi của ngành BHXH tỉnh Thanh Hóa.

Nam Hà


Nam Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]