(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Ngày 12/5, Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại Huế (VTV Huế) đã phối hợp với Bảo hiểm Xã hội tỉnh Thanh Hóa tổ chức thành công chương trình truyền hình thực tế "Chuyến xe buýt kỳ thú".

Tin liên quan

Đọc nhiều

"Chuyến xe buýt kỳ thú" đã về đích thành công tại Thanh Hóa

(VH&ĐS) Ngày 12/5, Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại Huế (VTV Huế) đã phối hợp với Bảo hiểm Xã hội tỉnh Thanh Hóa tổ chức thành công chương trình truyền hình thực tế "Chuyến xe buýt kỳ thú".

Quang cảnh chương trình.

Đây là lần thứ 2, Bảo hiểm Xã hội tỉnh Thanh Hóa phối hợp với VTV Huế tổ chức thành công chương trình. Cùng với hành khách là những hội viên Hội Nông dân huyện Hà Trung đã tham gia hành trình và trả các câu hỏi về chính sách BHXH, BHYT, BHTN.

“Chuyến xe buýt kỳ thú” là một chương trình truyền hình mang tính khoa giáo, tuyên truyền, phổ biến kiến thức về BHXH, BHYT dưới hình thức trò chơi truyền hình. Chương trình mang tính hấp dẫn, sáng tạo, đổi mới trong công tác tuyên truyền, phổ biến chính sách, pháp luật về BHXH, BHYT, BHTN.

Ông Lê Thanh Sinh - Giám đốc Bảo hiểm Xã hội tỉnh cho rằng: Chương trình đã tạo sự thu hút lớn đối với nhân dân và người lao động, là chương trình giải trí đặc biệt truyền tải những kiến thức về chính sách BHXH, BHYT đến với người chơi và khán giả xem truyền hình. Khác với các hình thức tuyên truyền truyền thống, cách tiếp nhận thông tin qua chương trình trở nên “mềm mại” hơn, hiệu quả hơn. Tham gia “Chuyến xe buýt kỳ thú” giúp hội viên các hội đoàn thể, nhân dân và người lao động nâng cao nhận thức về các quan điểm, chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước đối với công tác BHXH, BHYT trong tình hình mới, từ đó thuyết phục, vận động nhân dân nâng cao ý thức, trách nhiệm, chủ động, tích cực tham gia BHXH, BHYT, góp phần vào sự nghiệp an sinh xã hội.

Mai Hoa



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]