(vhds.baothanhhoa.vn) - Nhằm chia sẻ với cộng đồng phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra (Covid-19), Hội Cựu chiến binh phường An Hưng đã phát động trong toàn thể hội viên mua 1.600 khẩu trang để phát tặng miễn phí cho người dân trên địa bàn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Gần 2.000 khẩu trang được phát miễn phí cho người dân

Nhằm chia sẻ với cộng đồng phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra (Covid-19), Hội Cựu chiến binh phường An Hưng đã phát động trong toàn thể hội viên mua 1.600 khẩu trang để phát tặng miễn phí cho người dân trên địa bàn.

Ngoài địa điểm chợ Cầu Đống, Hội Cựu chiến binh tổ chứcphát hơn 1000 khẩu trang miễn phí tại chợ Cầu Đống, Hội còn phát hơn 600 khẩu trang miễn phí tại chợ Nấp, phường An Hưng, TP Thanh Hóa.

Với việc phát khẩu trang, đồng thời, tuyên truyền, hướng dẫn và vận động người dân thực hiện nghiêm các quy định của Bộ Y tế về công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19, Hội Cựu chiến binh phường An Hưng đã góp những hành động nhỏ hy vọng sẽ góp phần cùng cả nước ngăn chặn và đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

P.V


P.V

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]