(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Để góp phần thực hiện mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống người dân thông qua việc chăm sóc và phát huy vai trò người cao tuổi, mới đây, gần 2.000 hội viên hội người cao tuổi thuộc 15 chi hội trên địa bàn huyện Đông Sơn đã được truyền thông giáo dục sức khỏe.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Gần 2.000 người cao tuổi ở Đông Sơn được truyền thông giáo dục sức khỏe

(VH&ĐS) Để góp phần thực hiện mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống người dân thông qua việc chăm sóc và phát huy vai trò người cao tuổi, mới đây, gần 2.000 hội viên hội người cao tuổi thuộc 15 chi hội trên địa bàn huyện Đông Sơn đã được truyền thông giáo dục sức khỏe.

Tại buổi truyền thông các hội viên người cao tuổi đã được giới thiệu một số chuyên đề về sức khỏe, như: Cải thiện tình trạng sức khỏe, người cao tuổi cần làm gì? Tư vấn về vấn đề VSATTP và chế độ dinh dưỡng hợp lý; Cách phát hiện, phòng chống một số bệnh thường gặp ở người cao tuổi như: Tiểu đường, cao huyết áp, bệnh tim mạch, tai biến mạch máu não, các bệnh về xương khớp, bệnh về đường tiêu hóa;...

Thông qua buổi truyền thông, nhằm giúp hội viên hội người cao tuổi trên địa bàn huyện Đông Sơn hiểu biết về các bệnh thường gặp và cách phòng tránh, từ đó giúp các cụ tự biết chăm sóc và bảo vệ mình. Hoạt động cũng nhằm nâng cao sự hiểu biết về chính sách của Đảng và Nhà nước về công tác dân số liên quan đến người cao tuổi; đề cao vai trò, sự cống hiến của cá nhân, gia đình và xã hội trong việc cải thiện sức khỏe thể chất và tinh thần, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, giúp người cao tuổi "sống vui - sống khỏe - sống có ích".

Minh Ánh



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]