(vhds.baothanhhoa.vn) - Trước diễn biến mới của dịch Covid-19, huyện Thạch Thành đã triển khai nhiều giải pháp tích cực, đảm bảo các điều kiện về cơ sở vật chất, nhân lực, trang thiết bị y tế đáp ứng công tác phòng chống dịch ở cấp độ 2 theo phương châm "4 tại chỗ".

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Thạch Thành đáp ứng công tác phòng chống dịch Covid-19 cấp độ 2

Trước diễn biến mới của dịch Covid-19, huyện Thạch Thành đã triển khai nhiều giải pháp tích cực, đảm bảo các điều kiện về cơ sở vật chất, nhân lực, trang thiết bị y tế đáp ứng công tác phòng chống dịch ở cấp độ 2 theo phương châm "4 tại chỗ".

Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 huyện Thạch Thành đã trưng dụng Trạm Y tế thị trấn Vân Du và Trường THCS Dân tộc nội trú huyện Thạch Thành để tổ chức 2 khu cách ly tập trung, quy mô cách ly 100 người. Đây đều là những địa điểm thoáng mát, xa khu dân cư. Hiện, cả 2 khu vực cách ly đều đã đảm bảo đủ điều kiện để có thể vận hành đón người cách ly tập trung.

Dịch Covid-19 đang diễn biến khó lường. Thực hiện chỉ đạo của Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 tỉnh Thanh Hóa, huyện Thạch Thành đã khẩn trương triển khai những giải pháp mới, đáp ứng công tác phòng chống dịch ở cấp độ 2. Gần 60 cơ sở kinh doanh có điều kiện như: các quán karaoke, internet đã được thông báo tạm dừng hoạt động. Các tổ giám sát phòng chống dịch được thành lập từ cấp huyện đến cấp xã và thôn, bản, kiểm soát hiệu quả di biến động dân số tại các khu dân cư. Trang thiết bị, hóa chất, vật tư y tế phòng chống dịch được bổ sung. Các cơ sở y tế cũng đã tăng cường các giải pháp đáp ứng công tác phòng chống dịch Covid-19 trong tình hình mới.

P.V


P.V

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]