(vhds.baothanhhoa.vn) - Ngày 26/11, tại Trường THPT Dương Đình Nghệ, Ban Chỉ đạo Phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc tỉnh phối hợp với huyện Thiệu Hóa tổ chức lễ mít tinh diễu hành hưởng ứng Tháng hành động quốc gia phòng, chống HIV/AIDS năm 2018 và Ngày Thế giới phòng, chống AIDS (1/12).

Tin liên quan

Đọc nhiều

Mít tinh hưởng ứng Tháng hành động quốc gia phòng, chống HIV/AIDS

Ngày 26/11, tại Trường THPT Dương Đình Nghệ, Ban Chỉ đạo Phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc tỉnh phối hợp với huyện Thiệu Hóa tổ chức lễ mít tinh diễu hành hưởng ứng Tháng hành động quốc gia phòng, chống HIV/AIDS năm 2018 và Ngày Thế giới phòng, chống AIDS (1/12).

Hình ảnh buổi lễ mít tinh tại Trường THPT Dương Đình Nghệ (Thiệu Hóa).

Tháng hành động Quốc gia phòng chống HIV/AIDS năm nay được phát động với chủ đề “Hãy hành động để hướng tới mục tiêu 90 - 90 - 90 vào năm 2020”. Tại Thanh Hóa, tính đến hết tháng 10/2018, số lũy tích người nhiễm HIV là 8.180 người, trong đó số ca còn sống quản lý được là 4.128, số người sống đang được quản lý điều trị ARV là 3.814. Tại huyện Thiệu Hóa, đến thời điểm này số ca nhiễm HIV được phát hiện lũy tích là 138 ca, trong đó 90 ca còn sống, 62 ca đang được điều trị ARV.

Tại lễ mít tinh, đại diện Ban Chỉ đạo Phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc tỉnh kêu gọi sự vào cuộc quyết liệt hơn nữa của cả hệ thống chính trị và của toàn xã hội cùng tích cực tham gia vào các hoạt động phòng chống HIV/AIDS; đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền, nâng cao nhận thức phòng tránh HIV trong các tầng lớp nhân dân; tổ chức khám, điều trị và hỗ trợ, giúp đỡ người nhiễm HIV hòa nhập cộng đồng và có cuộc sống tốt hơn.

Ngay sau lễ mít tinh, các lực lượng, tổ chức, đoàn thể huyện Thiệu Hóa đã tham gia diễu hành trên các trục đường chính của huyện nhằm tuyên truyền, cổ động người dân cùng hưởng ứng Tháng hành động quốc gia phòng, chống HIV/AIDS năm 2018 và Ngày Thế giới phòng chống AIDS.

Hạ Lan


Hạ Lan

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!