(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Sáng nay (24/7), Bệnh viện Châm cứu Trung ương phối hợp với UBND huyện Như Xuân tổ chức Chương trình "Khám chữa bệnh nhân đạo năm 2017" tại xã Bình Lương.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Như Xuân: Gần 1.000 người được khám bệnh, tư vấn sức khỏe và cấp thuốc miễn phí

(VH&ĐS) Sáng nay (24/7), Bệnh viện Châm cứu Trung ương phối hợp với UBND huyện Như Xuân tổ chức Chương trình "Khám chữa bệnh nhân đạo năm 2017" tại xã Bình Lương.

Các ý bác sỹ Bệnh viện Châm cứu trung ương khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho các đối tượng gia đình chính sách, khó khăn của xã Bình Lương.

Trong khuôn khổ chương trình, gần 1.000 người là các đối tượng thuộc các gia đình chính sách, người cao tuổi, người khuyết tật, người nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn của xã Bình Lương đã được các y, bác sỹ của Bệnh viện Châm cứu Trung ương khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp thuốc miễn phí và tặng quà.

Với tổng giá trị là 120 triệu đồng, chương trình là hoạt động thiết thực, ý nghĩa, hưởng ứng chiến dịch “Khám chữa bệnh nhân đạo” đã được phát động trên quy mô toàn quốc, góp phần chia sẻ những khó khăn với người dân xã Bình Lương (Như Xuân) nói riêng và các đối tượng khó khăn trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa nói chung.

Thảo Nguyên



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!