(vhds.baothanhhoa.vn) - Theo báo cáo của Trung tâm Y tế dự phòng huyện Nông Cống, tính đến ngày 24/8 huyện Nông Cống hiện còn 19 trường hợp cách ly tập trung và 750 trường hợp cách ly tại nhà là những người thuộc F2, F3 hoặc trở về từ vùng dịch.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Nông Cống còn 19 trường hợp cách ly tập trung

Theo báo cáo của Trung tâm Y tế dự phòng huyện Nông Cống, tính đến ngày 24/8 huyện Nông Cống hiện còn 19 trường hợp cách ly tập trung và 750 trường hợp cách ly tại nhà là những người thuộc F2, F3 hoặc trở về từ vùng dịch.

Nông Cống còn 19 trường hợp cách ly tập trung

Thực hiện công tác phòng, chống dịch Covid-19, huyện Nông Công phát huy tối đa hiệu quả của các tổ giám sát cộng đồng, trong đó nêu cao vai trò của các trạm y tế. Các trạm y tế là đầu mối triển khai các biện pháp phòng dịch, tuyên truyền nâng cao ý thức trong nhân dân, đồng thời phối hợp với tổ giám sát thôn thực hiện giám sát, kiểm tra di biến động dân số.

Cùng với việc rà soát, kiểm soát chặt chẽ các nguồn nguy cơ lây nhiễm, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 huyện Nông Cống đã tăng cường kiểm tra, xử lý vi phạm trong công tác phòng, chống dịch. Tính riêng 2 tuần của tháng 8/2020, huyện Nông Cống đã xử lý vi phạm hành chính 1 trường hợp không thực hiện nghiêm quy định cách ly y tế tại nhà và 16 trường hợp không đeo khẩu trang ở nơi công cộng, tập trung đông người.

V.A


V.A

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]