(vhds.baothanhhoa.vn) - Hệ thống giám sát Thanh Hóa đang khẩn trương kiểm tra, rà soát những người trở về từ vùng dịch, nhất là những người liên quan đến 28 điểm mà Bộ Y tế đã công bố. Tính đến hết ngày 3/8, Thanh Hóa đã rà soát 7.445 người trở về từ vùng dịch.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thanh Hóa có gần 7.500 người trở về từ vùng dịch

Hệ thống giám sát Thanh Hóa đang khẩn trương kiểm tra, rà soát những người trở về từ vùng dịch, nhất là những người liên quan đến 28 điểm mà Bộ Y tế đã công bố. Tính đến hết ngày 3/8, Thanh Hóa đã rà soát 7.445 người trở về từ vùng dịch.

Thanh Hóa có gần 7.500 người trở về từ vùng dịch.

Đây đều là những đối tượng liên quan đến 28 địa điểm của vùng dịch theo thông báo khẩn của Bộtế. Trong đó, 347 trường hợp đã giám sát, lấy mẫu làm xét nghiệm, 265 người đã có kết quả xét nghiệm đều âm tính với vi rút SARS-CoV-2. Cũng trong ngày 3/8, hệ thống giám sát không ghi nhận ca nghi nhiễm Covid-19 nào.

Hiện tại, đang có 108 người đang thực hiện cách ly tại tuyến huyện, 129 người đang cách ly tại Trung tâm giáo dục, an ninh quốc phòng (TP Thanh Hóa), 195 người đang cách ly tập trung tại khu cách ly của Sư đoàn 390, thị xã Bỉm Sơn.

V.A


V.A

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]