(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Thông tin từ Trung tâm Y tế dự phòng Thanh Hóa cho biết, trong tuần qua (từ 25/9 - 1/10) toàn tỉnh có thêm khoảng 200 người mắc sốt xuất huyết (SXH), nâng tổng số người mắc SXH trên địa bàn toàn tỉnh tính từ đầu năm đến nay là 2.592 người.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thêm 200 người mắc sốt xuất huyết trong tuần qua

(VH&ĐS) Thông tin từ Trung tâm Y tế dự phòng Thanh Hóa cho biết, trong tuần qua (từ 25/9 - 1/10) toàn tỉnh có thêm khoảng 200 người mắc sốt xuất huyết (SXH), nâng tổng số người mắc SXH trên địa bàn toàn tỉnh tính từ đầu năm đến nay là 2.592 người.

Lãnh đạo ngành Y tế thăm hỏi bệnh nhân điều trị SXH tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Cũng theo Trung tâm Y tế dự phòng Thanh Hóa, đã có 523 xã, phường, thị trấn có người mắc SXH.

Tại các ổ dịch không có sự đột biến về số bệnh nhân mắc SXH. Ổ dịch Hoa Lộc (Hậu Lộc), Hà Sơn (Hà Trung), Hải Bình (Tĩnh Gia) không có thêm bệnh nhân mắc mới. Tại các ổ dịch xã Hải Thanh (Tĩnh Gia), Hoằng Thanh (Hoằng Hóa) mỗi ổ dịch có thêm 1 bệnh nhân mắc mới; riêng ổ dịch Thành Tâm (Thạch Thành) có thêm 4 người mắc SXH.

Theo ghi nhận thì số bệnh nhân mắc SXH tuần này đã giảm hơn so với những tuần trước. Các bệnh nhân SXH đã được các bệnh viện điều trị theo đúng phác đồ, hướng dẫn của Bộ Y tế.

n Anh



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]