(vhds.baothanhhoa.vn) - Theo báo cáo của Sở Y tế, tính đến ngày 4/3 Thanh Hóa có thêm 3 trường hợp nghi nhiễm Covid-19 đang được cách ly tại cơ sở y tế.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thêm 3 trường hợp nghi nhiễm Covid-19

Theo báo cáo của Sở Y tế, tính đến ngày 4/3 Thanh Hóa có thêm 3 trường hợp nghi nhiễm Covid-19 đang được cách ly tại cơ sở y tế.

Cụ thể, 3 trường hợp cách ly gồm bệnh nhân N.V.L, sinh năm 1985, quê quán Khu phố 2, thị trấn Vân Du, Thạch Thành, xuất khẩu lao động tại Nhật Bản. Chị L trở về nhà ngày 26/2, đến ngày 29/2 có biểu hiện sốt, đau rát họng. Sau đó chị đến khám tại Trạm Y tế thị trấn, bệnh nhân được chuyển đến BVĐK huyện Thạch Thành điều trị và cách ly. Bệnh nhân T.T.C, sinh năm 1968, quê quán thôn Tân Lập, xã Vĩnh Long, Vĩnh Lộc, là lao động tự do tại Ả Rập Xê Út, về Sân bay Nội Bài ngày 1/3 và đi taxi về nhà trong ngày. Ngày 2/3, bệnh nhân có biểu hiện sốt, không ho, không khó thở, hiện bệnh nhân đã nhập viện điều trị và cách ly tại BVĐK huyện Vĩnh Lộc. Bệnh nhân N.Q.H, sinh năm 1999, địa chỉ thôn Trường Thành, Quảng Trường, Quảng Xương, từ Hàn Quốc về Sân bay Nội Bài ngày 24/2 và ở lại Hà Nội 2 ngày. Ngày 26/2 H về địa phương và vào khu cách ly tại BVĐK huyện Quảng Xương, ngày 3/3 có biểu hiện sốt, không ho, không khó thở.

Tính đến ngày 4/3, Thanh Hóa có 4 ca nghi nhiễm Covid-19 đang được cách ly tại các cơ sở y tế. Nâng tổng số ca nghi nhiễm lên 28 trường hợp, trong đó có 24 trường hợp có kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19.

V.A


V.A

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]