(vhds.baothanhhoa.vn) - Thông tin từ Trung tâm Y tế huyện Thiệu Hóa cho biết, từ khi dịch Covid- 19 bùng phát trở lại, tính đến 17h, ngày 12/8, đã có 271 người trở về từ các vùng miền, địa phương khác có dịch.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thiệu Hóa cách ly 271 đối tượng trở về từ các địa phương có dịch

Thông tin từ Trung tâm Y tế huyện Thiệu Hóa cho biết, từ khi dịch Covid- 19 bùng phát trở lại, tính đến 17h, ngày 12/8, đã có 271 người trở về từ các vùng miền, địa phương khác có dịch.

Bệnh viện Đa khoa huyện Thiệu Hóa – nơi có đối tượng cách ly phòng, chống dịch Covid-19.

Theo đó, đối với người về huyện từ các tỉnh, địa phương khác, đơn vị yêu cầu các đối tượng khai báo tại các trạm y tế xã. Thời điểm hiện tại, có 238/271 đối tượng đã hết hạn cách ly tại nhà, còn lại 29 đối tượng vẫn đang tự cách ly, 1 đối tượng cách ly tại bệnh viện, 3/6 đối tượng đang cách ly tập trung hết hạn cách ly.

Cuối tháng 7/2020, Trung tâm Y tế huyện đã lấy 33 mẫu xét nghiệm lần 1, 3 mẫu xét nghiệm lần 2. Đến nay, đều có kết quả âm tính.

Bà Trịnh Thị Hương – Phó Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Thiệu Hóa cho biết: Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, huyện Thiệu Hóa đã tập trung chỉ đạo các xã, thị trấn, phòng ban, lực lượng liên quan thành lập các tổ giám sát tại địa phương, đẩy mạnh thông tin tuyên truyền công tác phòng, chống dịch đến từng nhà, từng hộ, khu dân cư. Đồng thời kịp thời phát hiện và khai báo y tế, đo thân nhiệt đối với những trường hợp trở về từ các vùng dịch như Đà Nẵng, Quảng Nam, Quãng Ngãi…, trong đó, biết phần lớn các đối tượng này đi du lịch từ Đà Nẵng về.

Viết Trung


Viết Trung

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]