(vhds.baothanhhoa.vn) - Sáng ngày 22/9, Chi cục Dân số (DS) - Kế hoạch hóa gia đình (KHHGĐ) Thanh Hóa phối hợp với Trung tâm Đào tạo bồi dưỡng, Tổng cục DS-KHHGĐ tổ chức buổi tọa đàm, trao đổi học tập kinh nghiệm về công tác DS-KHHGĐ cho các học viên đến từ Chi cục DS-KHHGĐ 9 tỉnh phía Bắc cùng toàn thể cán bộ, công chức, viên chức Chi cục DS - KHHGĐ Thanh Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Trao đổi, học tập kinh nghiệm về công tác Dân số - KHHGĐ

Sáng ngày 22/9, Chi cục Dân số (DS) - Kế hoạch hóa gia đình (KHHGĐ) Thanh Hóa phối hợp với Trung tâm Đào tạo bồi dưỡng, Tổng cục DS-KHHGĐ tổ chức buổi tọa đàm, trao đổi học tập kinh nghiệm về công tác DS-KHHGĐ cho các học viên đến từ Chi cục DS-KHHGĐ 9 tỉnh phía Bắc cùng toàn thể cán bộ, công chức, viên chức Chi cục DS - KHHGĐ Thanh Hóa.

Tại buổi tọa đàm, trao đổi kinh nghiệm, đại diện lãnh đạo Chi cục DS-KHHGĐ Thanh Hóa đã giới thiệu tổng quan về tổ chức, bộ máy; các hoạt động chính, kết quả đạt được trong công tác DS-KHHGĐ của tỉnh Thanh Hóa trong thời gian qua, đồng thời nêu bật phương hướng, nhiệm vụ đặt ra đối với ngành Dân số Thanh Hóa trong những năm tiếp theo.

Cũng tại buổi tọa đàm, các học viên đã trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về hoạt động của công tác dân số tại các địa phương nơi học viên công tác.

Công tác DS-KHHGĐ luôn có ý nghĩa quan trọng đối với mỗi người dân, mỗi gia đình, cũng như sự phát triển bền vững của đất nước, việc nâng cao chất lượng dân số không chỉ là việc của ngành Y tế mà của toàn xã hội. Bởi vậy, thông qua buổi tọa đàm là dịp các học viên có cơ hội giao lưu, học tập, chia sẻ kinh nghiệm, cách làm hay trong công tác dân số, từ đó áp dụng vào thực tế cơ quan, đơn vị mình công tác cũng như góp phần đưa những mục tiêu nâng cao chất lượng dân số của Nhà nước đến gần hơn với nhân dân, tuyên truyền nâng cao ý thức chấp hành pháp luật, chính sách về DS-KHHGĐ.

T.N


T.N

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]