(vhds.baothanhhoa.vn) - Theo báo cáo từ Trung tâm Y tế dự phòng huyện Yên Định, tính đến ngày 28/2 Yên Định hiện có 17 trường hợp cách ly tại hộ gia đình.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Yên Định có 17 trường hợp cách ly tại hộ gia đình

Theo báo cáo từ Trung tâm Y tế dự phòng huyện Yên Định, tính đến ngày 28/2 Yên Định hiện có 17 trường hợp cách ly tại hộ gia đình.

Ảnh minh họa.

Trong số này có 10 người ở Vĩnh Phúc, 1 người ở Đài Loan, 4 du học sinh Hàn Quốc mới trở về ngày 26/2, 1 người xuất khẩu lao động ở Nhật về và 1 lái xe chở 4 du học sinh trở về từ Hàn Quốc.

Trước đó, Trung tâm Y tế dự phòng huyện đã tiến hành tiêu độc khử trùng tại các hộ gia đình có người cách ly. Tư vấn, hướng dẫn chi tiết việc cách ly hiệu quả tại gia đình, như sử dụng riêng biệt đồ dùng cá nhân, luôn đeo khẩu trang, không đi ra ngoài khi chưa có sự cho phép của nhân viên y tế, báo cáo nếu có triệu chứng bất thường về sức khoẻ...

Hằng ngày, cán bộ y tế trạm cũng đã đến những hộ gia đình có người cách ly để đo thân nhiệt 2 lần/ngày và kiểm tra sức khỏe. Nếu có bất cứ biểu hiện, triệu chứng nào sẽ được chuyển đến cách ly ngay tại cơ sở y tế.

VA


VA

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]